Thi đua lao động sản xuất

Đoàn Thanh niên Công ty Môi Trường triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên 2021

Ngày đăng: 10/3/2021

Chiều ngày 9/3, Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường đã tổ chức Hội nghị khiển khai các hoạt động đợt cao điểm Tháng Thanh niên năm 2021. Đồng chí Ngô Văn Trường - Bí thư ĐTN Công ty chủ trì Hội nghị.

Tới dự có đồng chí Vương Đức Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; các đồng chí trong BCH Đoàn TN Công ty; Hội đồng Câu lạc bộ Công ty; Bí thư các Chi đoàn trực thuộc; các đồng chí phụ trách văn hóa thể thao các đơn vị.


Bí thư Đoàn TN Công ty Ngô Văn TRưởng triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên

Nhằm tạo đợt thi đua sôi nổi trong Thanh niên bằng những hành động, công trình, các việc cụ thể chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đoàn đã triển khai kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2021 với chủ đề “90 năm tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Với phương châm hiệu quả, thiết thực, an toàn và gắn với nhiệm vụ chính trị, SXKD, thực tế của Công ty và đơn vị, ĐTN Công ty đã yêu cầu các Chi đoàn triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn trong công tác phòng dịch Covid-19, phù hợp với tình hình, đảm bảo hoàn thành kế hoạch Tháng Thanh niên và các hoạt động chào mừng 90 năm thành lập Đoàn.

Trong khuôn khổ chương trình hành động Tháng Thanh niên, ĐTN Công ty sẽ thực hiện chương trình tình nguyện vì cộng đồng tại xã Yên Than, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh; Phối hợp với Hội đồng Câu lạc bộ Công ty tổ chức giải bóng đá Nam truyền thống; Thăm các mô hình ĐTN tham gia quản lý 2020; Gắn biển các công trình ĐTN tham gia quản lý năm 2021.

Các chi đoàn tổ chức sinh hoạt chủ đề tự hào đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Phát động “Tuần lễ áo xanh Thanh niên” từ 22-26/3. Đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, đảm bảo cảnh quan luôn “Sáng - xanh - sạch - đẹp”.

Một trong những hoạt động tạo dấu ấn được triển khai trong dịp này là Hội thi “Vẻ đẹp nữ đoàn viên”. Đây là hoạt động thực sự có ý nghĩa, chương trình sẽ có sức sáng tạo và lan tỏa sâu rộng.

Với sức trẻ và truyền thống của Đoàn, các hoạt động Tháng Thanh niên sẽ có tính hành động cao, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, chu đáo và bám sát trọng tâm công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, đồng thời phù hợp với chương trình hoạt động đơn vị; đảm bảo an toàn với tình hình, diễn biến của dịch bệnh Covid-19./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: