Công tác phát triển Đảng

Công ty Than Quang Hanh: Kết nạp Đảng viên nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 26/3/2021

Ngày 25/3, Công ty than Quang Hanh tổ chức Lễ kỷ niệm và kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú. Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).
Các đại biểu tham dự buổi Lễ
 
Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí: Vũ Hồng Hậu - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên TKV; Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; Nguyên là Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty qua các thời kỳ; Bí thư các Chi bộ; Trưởng phòng; Quản đốc; Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn trực thuộc, đoàn viên thanh niên xuất sắc tiêu biểu của các đơn vị.
 

Đ.c Hoàng Hồng Phương - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đọc diễn văn tại buổi Lễ
 
Trong diễn văn kỷ niệm, đồng chí Hoàng Hồng Phương - Bí thư Đoàn TN iên Công ty nhấn mạnh: Kế thừa và phát huy truyền thống 90 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, một chặng đường đầy gian lao và thử thách, 18 năm qua các thế hệ đoàn viên Thanh niên Công ty luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu, lập nên những kỳ tích đáng tự hào, khẳng định vai trò, vị trí là lực lượng xung kích, cách mạng của Đảng, là trường học xã hội chủ nghĩa, là người đại diện quyền lợi chính đáng của Thanh niên, là cánh tay đắc lực, là đội hậu bị tin cậy của Đảng, thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước, phát huy truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân vùng mỏ. Dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ Công ty, thế hệ ĐVTN Công ty than Quang Hanh ngày nay đang tích cực học tập, tiếp cận khoa học công nghệ mới áp dụng vào công nghệ khai thác mỏ. Một thế hệ tuổi trẻ than Quang Hanh đang vươn mình lớn dậy trong bề dày truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, luôn góp phần to lớn cùng với Công ty thực hiện thắng lợi toàn diện nhiệm vụ chính trị được giao.
 

Đ.c Vũ Hồng Hậu - Bí thư đoàn Than Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Hồng Hậu đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả đã đạt được của Đoàn TN Công ty than Quang Hanh trong thời gian qua. Trong thời gian tới với những kho khăn, thách thức chung của nền kinh tế đất nước, của Ngành than… nhưng với truyền thống của người thợ Mỏ, với sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết, tôi tin tưởng rằng ĐVTN của Công ty than Quang Hanh sẽ tổ chức thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra.
 

 Đ.c Nguyễn Công Chính - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Chính - Giám đốc Công ty đã phát biểu: Trong bối cảnh chung của đất nước, của ngành, trong thời gian tới BCH Đoàn TN Công ty cần chủ động tổ chức xây dựng phong trào hoạt động, giao trách nhiệm cho người phụ trách, sau khi kết thúc có đánh giá cụ thể kết quả thực hiện để rút kinh nghiệm khi triển khai các phong trào tiếp theo; Lực lượng công nhân đa số là ĐVTN, nên BCH phải có kế hoạch phối hợp cùng chuyên môn và các tổ chức đoàn thể tổ chức tốt các hoạt động, triển khai đảm nhận các công trình thi đua và thực hiện tốt các phong trào của các cấp phát động.
 



 
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty cũng đã tổ chức kết nạp cho 07 đoàn viên thanh niên ưu tú “lớp Đảng viên 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”; Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn và phong trào Thanh niên.
 

 
Trước đó, Đoàn đại biểu của Công ty đã đến dâng hương tại Khu di tích Miếu mỏ, Yên Lãng, xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh./.
Mai Quang Dương

Chia sẻ bài viết: