Công tác Tuyên truyền

Công ty than Uông Bí: Tổ chức diễn tập sẵn sàng chiến đấu

Ngày đăng: 20/6/2017

Ngày 15/6 vừa qua, Công ty than Uông Bí đã tổ chức diễn tập sẵn sàng chiến đấu. Tham dự và chủ trì Diễn tập có Thượng tá Nguyễn Thanh Bình - Phó Chỉ huy trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo, bộ phận tham mưu đạo diễn kế hoạch diễn tập Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh; Đại biểu Ban Thanh tra Bảo vệ Tập đoàn; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty; các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc, lực lượng tự vệ Công ty.
Công ty đã tiến hành nghiêm túc thứ tự các bước diễn tập: Đưa ra tình huống giả định, triệu tập Hội nghị Ban Chấp hành Đảng ủy mở rộng đưa ra kế hoạch tác chiến, tổ chức giao nhiệm vụ và hiệp đồng với các phòng, ban trong Công ty, phân công tổ chức thực hiện, đúng trình tự, đảm bảo mục đích, yêu cầu của cuộc diễn tập.
Công tác diễn tập chiến đấu trị an là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, qua đó nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp uỷ, lãnh đạo Công ty, trình độ tổ chức chỉ huy hiệp đồng, năng lực tham mưu và khả năng xử lý tình huống trong tác chiến phòng thủ của lực lượng tự vệ trong bảo vệ Công ty và an ninh trật tự, an toàn xã hội.
Kết thúc đợt diễn tập, căn cứ thành tích đạt được của các tập thể và cá nhân, tại Hội nghị Tổng kết Công ty đã khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập sẵn sàng chiến đấu./.
Nguyễn Thị Việt Hà
 
 

Chia sẻ bài viết: