Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công đoàn Than Hồng Thái: Hưởng ứng Tháng phát động thi đua đảm bảo ATVSLĐ năm 2017

Ngày đăng: 7/7/2017

Thực hiện công văn số 555/CĐTKV-CSPL ngày 20/6/2017 của Công đoàn Than - Khoáng Sản Việt Nam về việc tổ chức triển khai Tháng phát động thi đua đảm bảo an toàn vệ sinh lao động - Tháng 7/2017. Công đoàn Công ty than Hồng Thái đã tổ chức triển khai các hoạt động hưởng ứng.

Công đoàn Công ty cùng các phòng ban trong Công ty tuyên truyền nội dung thi đua tại các phân xưởng
Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã báo cáo cấp ủy Đảng và xây dựng kế hoạch liên tịch với Giám đốc Công ty triển khai thực hiện các nội dung trong kế hoạch. Công ty thành lập Ban chỉ đạo, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn các đơn vị tuyên truyền cho CNVCLĐ thực hiện các nội dung trong kế hoạch do Công ty phát động. Đầu các ca sản xuất ngày 03/7, các đơn vị và Công đoàn bộ phận phát động thi đua triển khai sâu rộng đến toàn thể CNVCLĐ trong đơn vị, đăng ký thực hiện các mục tiêu thi đua trong Tháng. Treo băng rôn, khẩu hiệu để tuyên truyền về công tác ATVSLĐ - PCCN tại các khu tập trung đông người; Phối hợp tổ chức kiểm tra công tác ATVSLĐ - PCCN theo kế hoạch và hướng dẫn phổ biến thiết bị CCM và phương án ứng cứu sự cố cho CBCN các phân xưởng hầm lò. Cùng chuyên môn hướng dẫn cho ATVSV ôn  luyện để chuẩn bị tham gia Hội thi ATVSV giỏi năm 2017 cấp Tập đoàn. Thăm hỏi động viên 30 gia đình chính sách, công nhân bị TNLĐ nặng hiện đang điều trị với tổng số tiền thăm hỏi là 30 triệu đồng. Phối hợp tổ chức hội nghị sơ kết công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2017.
Với những công việc triển khai theo kế hoạch như trên đã và đang góp phần đưa công tác an toàn của Công ty có hiệu quả và chiều sâu tạo tiền đề cho Công ty phấn đấu sản xuất đảm bảo an toàn cho các tháng tiếp theo trong năm 2017./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: