Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả triển khai nhiệm vụ tháng 4, quý II/2021

Ngày đăng: 1/4/2021

Ngày 31/3/2021 Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá các mặt hoạt động trong quý I/2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong tháng 4, quý II/2021.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự hội nghị có các đ/c trong BCH Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty, các cán bộ chủ chốt, BCH Công đoàn, ĐTN Công ty; Các tập thể và cá nhân xuất sắc được khen thưởng.

Hội nghị đã theo dõi video báo cáo các mặt hoạt động công tác đảng, SXKD, công đoàn, đoàn thanh niên quý I/2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ  tháng 4, quý II/2021. Báo cáo đã chỉ rõ những công tác đã thực hiện được, những kết quả, số liệu thực tế, bên cạnh đó là những khó khăn do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, diễn biến khó lường của tình hình kinh tế thị trường trong nước và quốc tế cũng ảnh hưởng không nhỏ đến ngành than. Hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận của các phòng, đơn vị về các giải pháp, đề xuất thực hiện nhiệm vụ được giao, những khó khăn trong hoạt động SXKD cần tháo gỡ. Theo đó, các chỉ tiêu sản lượng chủ yếu thực hiện quý I/2021 đều đạt KH quý đề ra, các đơn vị về cơ bản đều đạt chỉ tiêu doanh thu, sản lượng được giao. Tiền lương bình quân quý I đạt 10.443 ngàn đồng/người/tháng, đời sống CBCNV đảm bảo, tư tưởng người lao động ổn định.
 

Đ.c Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV trong các mặt công tác, luôn đồng sức đồng lòng vượt qua những khó khăn trong tình hình chung để cùng thực hiện nhiệm vụ quý I/2021. Đồng chí nhấn mạnh và giao nhiệm vụ tháng 4, quý II để các đơn vị và toàn Công ty đạt kế hoạch đề ra, đặc biệt nhắc nhở tuyệt đối tập trung, làm tốt công tác an ninh an toàn, đặc biệt trong mùa mưa bão, điều kiện thời tiết, dịch bệnh còn nhiều diễn biến khó lường, đề nghị các phòng ban, đơn vị phát huy thế mạnh, những nội dung đã đạt được trong năm 2021 và quý I/2021, nhân rộng và nỗ lực nhiều hơn nữa, hạn chế những mặt còn tồn tại; tranh thủ những yếu tố thuận lợi đẩy mạnh hoạt động SXKD, đồng thời tiếp tục quan tâm đến công tác chăm lo đời sống người lao động. Tăng cường công tác quản lý toàn diện trên các mặt công tác bằng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, có tính ứng dụng cao. Đặc biệt quan tâm đến công tác môi trường, gắn phát triển kinh tế với bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh, sạch. Kế hoạch quý II giao = 25% KH năm 2021 để làm động lực, mục tiêu thực hiện phát động trong toàn Công ty.
 

Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW
 
Nhân dịp này, có 04 tập thể, 16 cá nhân tiêu biểu 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên dương các tập thể hoàn thành xuất sắc các mục tiêu thi đua quý I, tuyên dương 10 cá nhân xuất sắc năm 2020 được TKV khen thưởng.

Đồng chí Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động thi đua, kêu gọi toàn thể CBCNV trong Công ty cùng phấn đấu, chung tay góp sức hoàn thành kế hoạch quý II, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: