Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Gặp mặt, động viên đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam

Ngày đăng: 16/4/2021

Chiều ngày 15/4, tại Khu nhà VĐV của CLB Bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông đã gặp gỡ, động viên các vận động viên, huấn luyện viên đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam trước khi toàn đội lên đường tham dự giải Cúp Quốc gia và giải Vô địch Quốc gia năm 2021.

Quang cảnh buổi gặp mặt
 
Đến dự và động viên đội bóng có các đồng chí: Đặng Văn Khôi, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; Nguyễn Thị Anh - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo chuyên môn và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty, các huấn luyện viên cùng 23 nữ cầu thủ trong đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia năm 2021 có 7 đội tham gia gồm: TP. Hồ Chí Minh I, TP. Hồ Chí Minh II, Hà nội I WATABE, Hà nội II WATABE, Thái nguyên T&T, Hà Nam và Than - Khoáng sản Việt Nam. Giải chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng giành quyền vào đá các vòng trong.

Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia năm nay có 9 đội bóng tham gia gồm: TP. Hồ Chí Minh I, TP. Hồ Chí Minh II, Hà nội I WATABE, Hà nội II WATABE, Thái nguyên T&T, Phong phú Hà Nam I, Phong phú Hà Nam II, Sơn La và Than - Khoáng sản Việt Nam đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm.
 
Cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo TKV và lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông, Ban huấn luyện đội bóng đã căn cứ vào tình hình thực tế của đội để lên kế hoạch tập huấn nâng cao. Xây dựng giáo án theo từng ngày, từng tuần, đặc biệt chú trọng công tác huấn luyện nâng cao thể lực, kỹ thuật, chiến thuật. Bằng việc tổ chức thi đấu giao hữu 2 trận/tuần, các VĐV của đội Than - Khoáng sản Việt Nam đã có điều kiện để thử nghiệm đội hình cũng như làm quen với áp lực thi đấu.

Lãnh đạo đội bóng cho biết: Tại thời điểm hiện tại, tinh thần, sức khỏe, cũng như trình độ chuyên môn của các VĐV đã ổn định, sẵn sàng để tham dự các giải đấu sắp tới với quyết tâm cao nhất, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ Tập đoàn và Công ty giao tại mùa giải 2021.
 

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi phát biểu động viên đội bóng
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông đã dặn dò, động viên các nữ VĐV trẻ về sự đoàn kết, tự tin trong khi thi đấu. Đồng chí cũng yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng cần đặc biệt quan tâm chăm sóc vấn đề thể lực cho các VĐV. Ghi nhận sự nỗ lực tập luyện, quyết tâm của các nữ cầu thủ U19 Than - Khoáng sản, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chúc các VĐV luôn giữ được tinh thần thi đấu tự tin, chủ động tập luyện, giữ gìn sức khỏe, phát huy bề dày thành tích để đạt được những kết quả cao nhất trong hai giải đấu quan trọng sắp tới.

Thể hiện sự quan tâm của đảng viên cũng như CBCNV toàn Công ty, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Đỗ Văn Tăng và đồng chí Phó bí Thư Đảng ủy Công ty Nguyễn Thị Anh cũng đã động viên, chúc các nữ cầu thủ trẻ của đội U19 Than - Khoáng sản Việt Nam lên đường đi thi đấu với tinh thần: “Đoàn kết - Tự tin - Chiến thắng”.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: