Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV: Thăm, tặng quà CNLĐ Công ty CP than Đèo Nai

Ngày đăng: 7/5/2021

Ngày 05/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch cùng các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho Công ty CP than Đèo Nai và khen thưởng, động viên 02 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất và hoạt động Công đoàn, cùng đi có Ban thường vụ Công đoàn Công ty và đại diện các Phòng ban trong Công ty.

Công đoàn TKV tặng găng tay Bảo hộ lao động cho CNLĐ Công ty 
 
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu đã biểu dương tinh thần đoàn kết, lao động sáng tạo, vượt khó, những thành tích trong thi đua lao động sản xuất thợ mỏ Đèo Nai đã đạt được trong những tháng đầu năm 2021, động viên Công ty tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống  dịch Covid-19, đồng chí cũng mong muốn Công ty tiếp tục phát huy hiệu quả đã đạt được trong cả năm 2021. Nhân dịp này, Công đoàn TKV trao tặng Công ty 240 đôi găng tay Bảo hộ lao động cho người lao động.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Phân xưởng sửa chữa Ô tô và Công trường Xúc, đây là những đơn vị có ngày công năng suất cao, hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh lao động, hưởng ứng tốt Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 và tổ chức tốt các phong trào thi đua trong lao động sản xuất.
 

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Công trường Xúc
 
Công trường Xúc là đơn vị sản xuất chính trong dây chuyền sản xuất của Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ bốc xúc đất đá, bốc xúc than, hiện Công trường có 203 CBCNV được giao quản lý trên 20 máy xúc các loại. 4 tháng đầu năm 2021, Công trường thực hiện bốc xúc được 6,1 triệu m3 đất đá đạt 33,8% so với kế hoạch năm và bốc xúc 765 nghìn tấn than đạt 45% so với kế hoạch năm 2021.
 

Thăm hỏi, tặng quà CNLĐ Phân xưởng sửa chữa Ô tô
 
Phân xưởng sửa chữa ô tô được giao nhiệm vụ bảo dưỡng xe ô tô các cấp, gia công cơ khí, hiện có 150 CBCNV. CBCNV đơn vị luôn đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo công tác an ninh, an toàn, việc làm, thu nhập ổn định.

Nhân dịp này, Công đoàn TKV khen thưởng động viên mỗi đơn vị 10 triệu đồng, Công đoàn Công ty cũng khen thưởng động viên và tặng quà cho 02 tập thể Phân xưởng sửa chữa ô tô và Công trường Xúc.
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: