Thi đua lao động sản xuất

Tổ chức Công đoàn động viên CNVCLĐ Than Hà Lầm

Ngày đăng: 18/5/2021

Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Chiều ngày 14/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm và tặng quà các tổ, đội sản xuất, đơn vị đạt thành tích xuất sắc, đồng thời kiểm tra việc triển khai thực hiện Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 tại Công ty Cổ phần than Hà Lầm.

 
Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Đỗ Thị Ninh Hường, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TKV cùng đại biểu các Ban đoàn chuyên đề Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của đơn vị, động viên NLĐ các đơn vị và Công ty yên tâm sản xuất, tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật - Đồng tâm” của thợ mỏ và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới; phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh trong tháng “Tháng Công nhân” và cả năm 2021, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
 

Đ/c Đỗ Thị Ninh Hường - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại đơn vị
 
Tại các đơn vị, công trường, phân xưởng, tổ máy đoàn tới thăm, lãnh đạo các đơn vị báo cáo và phản ánh tình hình hoạt động SXKD, phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn, hoạt động của mạng lưới ATVSV, công tác huấn luyện ATVSLĐ; các vấn đề liên quan trực tiếp tới CNVCLĐ, đặc biệt là các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.
 

LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc


Công đoàn TKV trao tặng mặt nạ phòng bụi và gang tay Bảo hộ , khen thưởng các tập thể xuất sắc tiêu biểu

 
Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã khen thưởng 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất nhân dịp Tháng Công nhân; Công đoàn TKV trao tặng 100 mặt nạ phòng bụi và 240 đôi găng tay bảo hộ cho người lao động nhân, khen thưởng 03 đơn vị (Công trường KTCB 6, Vận tải cơ giới, Cơ giới hóa khai thác 1) mỗi đơn vị 10 triệu đồng.
Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV hướng về đoàn viên và người lao động nhằm chăm lo tốt cả về vật chất, tinh thần cho công nhân, viên chức, người lao động./.
Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản