Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh: Tuyên dương các tập thể xuất sắc tháng 4, tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 14/5/2021

Vừa qua, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Đoàn công tác tuyên dương, trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ tháng 4 và triển khai các hoạt động phòng chống dịch Covid- 19 tại các đơn vị.
Đảng ủy Công ty trao thưởng cho tập thể CBCNV Phân xưởng Khai thác 9
 
Tại nhà giao ca của Phân xưởng Khai thác 4, Khai thác 5 và Khai thác 9 các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã trao tiền thưởng của Chuyên môn, Đảng ủy; Công đoàn và Đoàn Thanh niên; Biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV các đơn vị đạt được trong tháng 4 năm 2021, sản xuất hoàn thành vượt mức kế hoạch, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
 
Đại diện Cơ quan Chuyên môn Công ty trao thưởng cho tập thể CBCNV Phân xưởng Khai thác 5
 
Cũng trong dịp này Công đoàn Công ty đã tổ chức trao tặng 100 chiếc Mặt nạ phòng bụi cho tập thể Phân xưởng Khai thác 3 và 240 chiếc Găng tay bảo hộ cho tập thể Phân xưởng Phục vụ, để CNVCLĐ hai đơn vị chủ động trong công tác phòng chống dịch và bảo vệ sức khỏe của bản thân.
 


Công đoàn Công ty trao tặng Mặt nạ phòng bụi và Gang tay bảo hộ cho tập thể CNVCLĐ Phân xưởng Khai thác 3 và Phân xưởng Phục vụ
 
 
Trong thời gian qua, căn cứ tình hình thực tế Đoàn Thanh niên Công ty đã tiếp tục đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền vào đầu các ca sản xuất để Đoàn viên thanh niên và CBCNV nắm bắt, duy trì thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19, tuyệt đối không lơ là chủ quan, thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế, của tỉnh Quảng Ninh, của Tập đoàn và của Công ty.
 
 
BCH Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức Hội nghị triển khai công tác tham gia phòng chống dịch Covid- 19
 
Tất cả phải thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế, nhất là việc bắt buộc phải đeo khẩu trang tại nơi tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng. Tuyên truyền vận động cài đặt ứng dụng Bluezone; Khai báo y tế. Tích cực phối hợp cùng Chuyên môn trong công tác phun khử khuẩn tại Mặt bằng các công trường, phân xưởng và Khu tập thể công nhân.
       Quang Dương

Chia sẻ bài viết: