Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây lắp mỏ: Triển khai các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021

Ngày đăng: 11/5/2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, việc triển khai các hoạt động theo Kế hoạch được Công ty tổ chức tại Nhà giao ca các phân xưởng vào đầu các ca sản xuất ngày 10/5/2021.

 
Với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển; Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn vệ sinh viên”.

Tháng Công nhân năm 2021 được Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ triển khai với nhiều hoạt động nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động.  Thăm hỏi, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, khảo sát hỗ trợ xây nhà ở “Mái ấm Công đoàn”, kịp thời biểu dương, khen thưởng người lao động có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, thực hiện tốt công tác ATVSLĐ.
 

 
Với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của đội ngũ công nhân vùng mỏ, tin tưởng rằng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 sẽ được các cấp công đoàn, cán bộ, đoàn viên và người lao động trong toàn Công ty Xây lắp mỏ hưởng ứng nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và hiệu quả cao nhất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2021./.
Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: