Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Hạ Long đồng loạt phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021

Ngày đăng: 10/5/2021

Hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021”, toàn thể Công ty than Hạ Long đã phát động với khí thế thi đua sôi nổi.

Các đơn vị đồng loạt tổ chức phát động
 
Để đảm bảo hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng với chuyên môn chỉ đạo các đơn vị, phòng ban khối sản xuất và phục vụ sản xuất tổ chức đồng loạt phát động tại nhà giao ca phân xưởng vào đầu các ca sản xuất trong ngày 10/5.

Mục tiêu là phát động phong trào thi đua lao động sản xuất với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”, trên tinh thần tăng cường đoàn kết, phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo của người lao động trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong những năm qua, cán bộ đoàn viên Công đoàn Công ty than Hạ Long luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp; vì sự ổn định việc làm và đời sống của người lao động. Tập trung đẩy mạnh công tác đầu tư, áp dụng công nghệ cơ giới hóa vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng và hệ số đảm bảo an toàn trong quá trình khai thác; chế biến, tiêu thụ than đảm bảo kế hoạch, mục tiêu đã đặt ra.
 

Quyết tâm thực hiện nhiệm vụ và đảm bảo công tác an toàn
 
Trước đó, Công ty đã xây dựng Kế hoạch triển khai Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 với nhiều việc làm cụ thể, thiết thực trước, trong và sau tháng hành động. Đặc biệt là tăng cường công tác tuyên truyền và công tác kiểm tra với chủ đề “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn vệ sinh viên”

Mục đích của đợt phát động nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm về công tác an toàn và thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất đến toàn thể cán bộ đoàn viên và các tổ chức đoàn thể, các đơn vị sản xuất trong toàn Công ty.
 

Công đoàn Công ty khen thưởng động viên đơn vị xuất sắc Quý I/2021
 
Nhân dịp này Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho 10 công đoàn bộ phận có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất quý I năm 2021./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: