Thi đua lao động sản xuất

Các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021

Ngày đăng: 10/5/2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn và trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid- 19. Để đảm bảo yêu cầu trong công tác tuyên truyền phát động về mục đích, ý nghĩa, nội dung hoạt động của và Tháng công nhân - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2021, Ban lãnh đạo Công ty than Quang Hanh đã thống nhất chương trình trực tiếp đi tuyên truyền đến toàn thể CBCNV tại 24 đơn vị trực thuộc vào đầu 3 ca sản xuất của ngày 10/5/2021.

Đ.c Nguyễn Công Chính - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Nhà giao ca Phân xưởng khai thác 1
 
Đây là dịp cao điểm về tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, nhận thức của người sử dụng lao động và người lao động trong tất cả các lĩnh vực SXKD về thực hiện công tác An toàn, vệ sinh lao động, phòng, chống dịch bệnh Covid - 19; Cải thiện điều kiện lao động; Rà soát, đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về An toàn, vệ sinh lao động...
 

Đ.c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo tại PX Khai thác 7
 
Đồng thời đẩy mạnh các chương trình phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Phát huy vai trò của cán bộ, đoàn viên CNLĐ trong Công ty tích cực thi đua lao động sản xuất; Đảm bảo công tác An toàn, vệ sinh lao động; Thực hiện hoàn thành kế hoạch được giao.
 

 
Đ.c Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng quà cho tập thể các đơn vị xuất sắc, tiêu biểu trong Công ty
 
Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cũng đã đến trụ sở Văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc để thăm hỏi, tặng quà nhân dịp tháng 5 “Tháng công nhân” năm 2021./.
Mai Quang Dương

Chia sẻ bài viết: