Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm: Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021

Ngày đăng: 11/5/2021

Để đảm bảo tốt công tác phòng dịch Covid-19 trước những diễn biến phức tạp. Sáng ngày 10/5/2021 Công ty than Khe Chàm tổ chức phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 bằng hình thức trực tuyến, điểm cầu chính tại phòng họp số 1 của công ty được kết nối với các nhà giao ca các đơn vị.
Công ty tổ chức phát động trực tuyến

Nội dung phát động với chủ đề: “Tăng cường đánh giá kiểm soát nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của An toàn vệ sinh viên”; nâng cao chất lượng công tác tự kiểm tra thường xuyên, giám sát thực hiện công tác ATVSLĐ của cán bộ quản lý, người lao động nhằm hạn chế, phòng ngừa sự cố, tai nạn lao động.

Cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động đảm bảo ATVSLĐ; tăng cường xây dựng văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa TNLĐ, bệnh nghề nghiệp tại nơi làm việc. Tập trung đẩy mạnh các hoạt động huấn luyện ATVSLĐ; khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ cho người lao động. Gắn kết chặt chẽ tuyên truyền ATVSLĐ với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 

 
Với khí thế thi đua sôi nổi, CNCB và người lao động Công ty than Khe Chàm phấn đấu thi đua hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu của Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ vượt mức kế hoạch đề ra trong toàn Công ty khai thác 110.000 tấn than, đào 880 mét lò, tiêu thụ 110.000 tấn và doanh thu đạt 150.819 triệu đồng./.
 
                                                                         Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: