Thi đua lao động sản xuất

Than Mông Dương: Hưởng ứng tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021

Ngày đăng: 11/5/2021

Ngày 10/5, đồng loại tại 23 Phân xưởng đã diễn ra chương trình phát động Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Dự và chỉ đạo trực tiếp buổi phát động tại phân xưởng đều có đại diện lãnh đạo Công ty.
Trước đó, Công ty đã ban hành Kế hoạch liên tịch giữa Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty về việc phát động phong trào thi đua Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Qua đó, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo của CNVCLĐ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch tháng 5 và cả năm 2021.
 

CNLĐ các đơn vị quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn, đạt năng suất cao nhất
 
Với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” và “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của các an toàn vệ sinh viên”, Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 diễn ra từ ngày 1/5 đến ngày 31/5/2021.

Tháng Công nhân 2021 được kỳ vọng sẽ tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, qua đó nâng cao ý thức, nhận thức cho người sử dụng lao động và người lao động trong việc thực hiện luật ATVSLĐ về đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động, rà soát đánh giá, kiểm soát nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ và triển khai tới từng vị trí sản xuất, từng người lao động để chủ động kiểm soát, ngoại trừ các nguy cơ, phòng ngừa TNLĐ và bệnh nghề nghiệp.

Việc tổ chức phát động Tháng Công nhân – Tháng hành động ATVSLĐ năm 2021 tại từng đơn vị nhằm phù hợp với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và được người lao động các đơn vị hưởng ứng, thực hiện nghiêm. Các hoạt động trong tháng cũng sẽ được vận dụng dưới các hình thức sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế có trọng tâm, trọng điểm, thực hiện nghiêm các quy định trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19./.
            Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: