Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hạ Long chăm lo người lao động nhân dịp Tháng công nhân năm 2021

Ngày đăng: 23/5/2021

Với mục tiêu kép đặt ra là vừa phải sản xuất đảm bảo kế hoạch tập đoàn giao và vừa phải làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã ủy quyền cho các Công đoàn bộ phận để tổ chức trao quà đến tận tay người lao động.
Theo đó, các Công đoàn bộ phận tại các đơn vị đã phối hợp với chuyên môn để trao quà, thăm hỏi động viên người lao động: Thăm hỏi 30 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trích từ qũy Công đoàn Công ty.

Công trường Khai thác 3, khu vực Tân Lập trao hỗ trợ động viên CNLĐ

Thăm hỏi, động viên 18 công nhân bị TNLĐ đang điều trị tại các bệnh viện; 16 gia đình có công nhân bị hy sinh trong sự nghiệp sản xuất than; 06 công nhân lao động mắc bệnh hiểm nghèo. Số tiền được trích từ nguồn quỹ người lao động đóng góp.
 

CNLĐ khó khăn Phân xưởng Vận tải Sàng tuyển nhận hỗ trợ từ lãnh đạo đơn vị
 
Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm kịp thời của tổ chức Công đoàn đối với người lao động nhất là trong dịp Tháng công nhân.

Với tin tưởng vào sự phát triền của ngành than và Công ty trong thời gian tới, đây chính là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong cuộc sống, để người lao động nhận thấy và yên tâm công tác, góp sức hơn nữa vào sự phát triển của Công ty và Tập đoàn trong thời gian tới./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: