Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Vàng Danh phát động Công trình chuẩn bị Lò chợ cơ giới hóa

Ngày đăng: 30/8/2017

Lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XXIV tiến tới Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 - 2023; thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về tham gia quản lý đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa, tự động hóa vào sản xuất và quản lý trong năm 2017. Ngày 30/8/2017, Công đoàn Công ty đã đăng ký đảm nhận với Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và phát động công trình “Chuẩn bị cơ giới hóa lò chợ I- 8- 1 Giếng Vàng Danh” .
Tới dự phát động có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công ty; các đồng chí Trưởng phòng, Nhân viên tác nghiệp phụ trách các phòng kỹ thuật, nghiệp vụ và đại diện 19 bộ phận tham gia đảm nhận công trình. Trong thời gian đảm nhận thi công theo lịch biểu từ ngày 22/8/2017 đến ngày 20/12/2017 với khối lượng công việc chuẩn bị hiện trường bao gồm một số hạng mục quan trọng cần phải thực hiện như: Đào và xén 537 mét lò; vận chuyển và lắp đặt 62 giàn chống và các thiết bị đồng bộ. Tổng giá trị đầu tư công trình này là 256 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi phát động, đồng chí Vương Minh Thu - Phó giám đốc Công ty đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công trình, giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị đảm nhận hoàn thành theo đúng thời gian đăng ký đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị. Thay mặt Ban thường vụ công đoàn Công ty đồng chí Bùi Văn Giảng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã công bố và trao quyết định giao mục tiêu công trình cho 19 bộ phận với mức thưởng 145 triệu đồng.

Thông qua việc phát động công trình lần này và phong trào thi đua lao động sản xuất trong Công ty sẽ xuất hiện những nhân tố điển hình về năng suất kỷ lục, những sáng kiến và nhất là góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Công ty về công tác đầu tư, phát triển mỏ theo tiêu chí: “Mỏ an toàn - Mỏ sạch - Mỏ hiện đại - Mỏ ít người”./.
Công Hạnh – Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: