Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Hạ Long hỗ trợ CNLĐ mua bảo hiểm xe máy

Ngày đăng: 16/6/2021

Hưởng ứng chuỗi các hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021”, nhằm mục đích nâng cao ý thức của công nhân lao động Công ty than Hạ Long trong việc chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ, Công đoàn Công ty phối hợp với Bưu điện TP Cẩm Phả hỗ trợ CNLĐ mua bảo hiểm xe máy miễn phí.

 
Công nhân lao động được hưởng chương trình này là đối tượng hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công ty than Hạ Long và có sở hữu phương tiện cá nhân là xe máy; xe máy điện đã được cơ quan có thẩm quyền cấp biển kiểm soát lưu hành. Mỗi CNLĐ được tham gia 02 Bảo hiểm xe máy, trường hợp BH xe máy của CNLĐ chưa đến thời kỳ cấp lại thì vẫn được cấp mới và nối thời gian tương ứng cho người tham gia bảo hiểm.

Theo đó, mức mua bảo hiểm xe máy mới hoặc mua kế tiếp ngày đến hạn là 85.000 đồng/xe máy/năm. Trong đó: Bưu điện TP Cẩm Phả hỗ trợ: 30.000 đồng/thẻ và Công đoàn Công ty hỗ trợ 55.000 đồng/thẻ.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp lãnh đạo và tổ chức Công đoàn Công ty dành cho CNLĐ, giúp mỗi cá nhân nâng cao ý thức hơn nữa trong việc bảo vệ chính mình./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: