Đời sống - Xã hội

Than Hà Tu: Chăm lo sức khỏe người lao động làm việc dưới thời tiết nắng nóng cao điểm

Ngày đăng: 8/6/2021

Để hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động trong những đợt nắng nóng kéo dài năm nay, góp phần duy trì ổn định SXKD, lãnh đạo và Công đoàn Công ty CP Than Hà Tu đã có nhiều giải pháp hỗ trợ thiết thực đối với người lao động.

Lãnh đạo Công đoàn Công ty thăm hỏi, động viên và phát nước uống tại khai trường cho người lao động

Trong những ngày nắng nóng vừa qua, bằng những việc làm cụ thể, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng chuyên môn trực tiếp đến từng vị trí sản xuất tại khai trường, thăm hỏi, động viên và phát hơn 2.500 chai nước khoáng mặn; 980 chai nước khoáng muối; 528 hộp sữa chua, để công nhân giải khát, hạ nhiệt trong thời tiết nắng nóng. Đồng thời, Công ty đã trang bị cho các đơn vị: quạt công nghiệp, quạt treo tường, bình đựng đá, với tổng tiền trên 80 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực chăm sóc sức khỏe người lao động của Công đoàn Công ty mỗi khi bước vào mùa nắng nóng từ nhiều năm nay.

Than Hà Tu: Chăm lo sức khỏe người lao động làm việc dưới thời tiết nắng nóng cao điểm

Qua những sự quan tâm thiết thực đó, Công đoàn Than Hà Tu đã thể hiện sự trân trọng đối với người lao động, kịp thời động viên mỗi công nhân lao động khắc phục khó khăn, vượt qua nắng nóng, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong ca sản xuất góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Công ty./.

Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: