Đời sống - Xã hội

Đoàn thanh niên Than Mông Dương: Mang Tết đến với trẻ em tật nguyền

Ngày đăng: 1/6/2021

Sáng ngày 1/6, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021, Đoàn Thanh niên Công ty CP than Mông Dương tới thăm, tặng quà cho các em không may bị tật nguyền bẩm sinh là con CNLĐ phân xưởng Chế biến than.

Đoàn TN Công ty CP than Mông Dương thăm, tặng quà em Nguyễn Duy Phong nhân ngày Quốc tế thiếu nhi
 
Trong dịp này, đoàn đã tới thăm hỏi, động viên trường hợp của 2 em Nguyễn Đức Toàn và Nguyễn Duy Phong, đều không may gặp các biến chứng về não. Với mỗi phần quà tuy không lớn về vật chất, song hy vọng rằng, đây sẽ là sự sẻ chia đầy tình cảm, qua đó gửi gắm mong muốn động viên các bạn cùng gia đình luôn lạc quan, khắc phục khó khăn, nhân thêm niềm vui ngày Tết vì Trẻ thơ.

“Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, ĐTN Công ty không tổ chức hoạt động vui Tết Thiếu nhi cho các bạn thiếu nhi như hằng năm. Đặc biệt, đối với các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn thiệt thòi hơn rất nhiều. Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chương trình công tác năm của Đoàn Thanh niên Công ty CP than Mông Dương, thể hiện và phát huy nét đẹp truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, tinh thần trách nhiệm của cán bộ ĐVTN vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng nơi địa bàn doanh nghiệp đứng chân” - Anh Nguyễn Đăng Khoa, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty chia sẻ./.
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết: