Đời sống - Xã hội

Công ty than Hạ Long quan tâm động viên người lao động

Ngày đăng: 28/5/2021

Ngày 27/5, các đồng chí lãnh đạo Công ty than Hạ Long cùng đại diện các phòng ban trong Công ty đã đến thăm, động viên và trao xe điện ba bánh hỗ trợ cho anh Lê Huy Đại nguyên là công nhân Công ty than Hạ Long bị tai nạn lao động.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN cùng các phòng ban Công ty than Hạ Long trao xe và hỗ trợ gia đình anh Lê Huy Đại
 
Vào cuối năm 2016, anh Lê Huy Đại bị tai nạn lao động khiến anh mất hai chân, tỷ lệ thương tật 90%, mất hoàn toàn khả năng lao động. Chia sẻ với hoàn cảnh của anh Đại, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trao xe điện ba bánh trị giá 25 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ gia đình số tiền 7 triệu đồng từ quỹ người lao động đóng góp.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tháng công nhân năm 2021, thể hiện tính nhân văn sâu sắc của lãnh đạo Công ty, nhằm giúp người lao động khó khăn có phương tiện trợ giúp trong sinh hoạt hằng ngày, qua đó tiếp thêm nghị lực để anh vươn lên trong cuộc sống, là chỗ dựa tinh thần cho gia đình nuôi dạy các con trưởng thành ./.
                                                                                                Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản