Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Đăk Nông hỗ trợ giúp đỡ công tác phòng, chống Covid-19

Ngày đăng: 3/6/2021

Chiều ngày 02/6/2021 đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV đã tiến hành trao tặng trang thiết bị hỗ trợ chốt kiểm dịch tại xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Lãnh đạo Công ty Nhôm Đăk Nông trao đổi với lực lượng tham gia tại chốt kiểm soát
 
Qua diễn biễn phức tạp của dịch bệnh Covid-19, lực lượng chức năng của huyện Đăk R’lấp phải lập chốt kiểm soát, phòng, chống dịch trên Quốc lộ 14 đoạn qua xã Đắk Ru, hằng ngày thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt cho hàng vạn phương tiện và người qua lại trên tuyến đường huyết mạch này. Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV đã cam kết hỗ trợ 10 máy do thân nhiệt và một số trang thiết bị phục vụ phòng chống dịch cho huyện Đắk R’lấp với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Đồng thời đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV cũng đã đề xuất với các sở, ban, ngành cho tiến hành phun xịt sát trùng, khử khuẩn ngay tại chốt kiểm dịch cho các phương tiện trước khi vào tỉnh Đắk Nông. Chi phí phun xịt thuốc có thể được xã hội hóa và Công ty Nhôm Đắk Nông sẵn sàng dẫn đầu để hỗ trợ nguồn chi phí này.

 Đắk Ru là cửa ngõ của cả vùng Tây Nguyên kết nối với vùng kinh tế trọng điểm Nam Bộ; qua đó lưu lượng phương tiện tham gia giao thông qua đây là rất cao. Các chốt kiểm tra, phòng dịch được xem như một kênh phòng thủ, chống dịch từ xa vô cùng hiệu quả cho DNA nói riêng, tỉnh Đắk Nông và cả vùng Tây Nguyên nói chung. Cho nên việc tặng các trang thiết bị phòng chống dịch cho lực lượng này là vô cùng cấp bách và cực kỳ ý nghĩa trong thời gian dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp như hiện nay./.
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản