Thi đua lao động sản xuất

Tuyên dương Chi đoàn mạnh và cán bộ Đoàn tiêu biểu

Ngày đăng: 18/6/2021

Ngày 17/6, tại Công ty Môi trường, Đoàn TN Than Quảng Ninh đã tổ chức tuyên dương các Chi đoàn mạnh và cán bộ đoàn tiêu biểu thuộc Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường.
Tới dự có đồng chí Vũ Hồng Hậu – Bí thư Đoàn TN Than Quảng Ninh; đồng chí Vương Đức Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, Ban thường vụ ĐTN Công ty, Bí thư Chi bộ và BCH các Chi đoàn có cá nhân, tập thể được tuyên dương.
 

Đoàn Than Quảng Ninh trao chứng nhân cho cá nhân và tập thể tiêu biểu 
 
Theo đó, Chi đoàn PX xử lý nước Cẩm Phả được Đoàn TQN công nhận là Chi đoàn mạnh năm 2020. Đồng chí Hoàng Tuấn Trường - Bí thư Chi đoàn PX xử lý nước Uông Bí được Đoàn TQN công nhận là cán bộ đoàn tiêu biểu năm 2020.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Hồng Hậu nhấn mạnh: nhìn lại chiều dài lịch sử phát triển của tổ chức Đoàn 90 năm qua, tổ chức đoàn và đội ngũ cán bộ Đoàn luôn đóng vai trò then chốt và là chìa khóa đi đến những thành công. Xác định rõ vai trò đó, những năm qua Ban Thường vụ Đoàn TQN đã có nhiều hình thức ghi nhận, động viên sự đóng góp của tổ chức đoàn và đội ngũ cán bộ đoàn, qua đó phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả trong công tác đoàn cũng như trong phong trào thanh thiếu niên tại đơn vị.

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Hồng Hậu đã kêu gọi toàn thể cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Công ty Môi trường tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, giàu khát vọng. Tuổi trẻ phải tích cực đi đầu trong các hoạt động của đoàn, hăng say học lập, lao động sản xuất, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hóa của nhân loại, vững vàng trong hội nhập, hành động vì sự phát triển của Công ty, đơn vị, qua đó nhằm xuất hiện ngày càng nhiều cán bộ đoàn nhiệt huyết, cống hiến, sáng tạo vì sự phát triển của chung của tổ chức đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Vương Đức Hùng, Phó Bí thư Đangr ủy Công ty  ghi nhận những đóng góp của tổ chức đoàn và đội ngũ cán bộ đoàn trong Công ty. Tập thể lãnh đạo Công ty luôn tạo mọi điều kiện để tổ chức đoàn và đoàn viên thanh niên hoạt động có hiệu quả. ĐTN phải tăng cường mạnh mẽ các hoạt động có tính hành động cao, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, chu đáo và bám sát trọng tâm công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, đồng thời phù hợp với chương trình hoạt động đơn vị; đảm bảo an toàn với tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: