Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm và làm việc tại Đăk Nông

Ngày đăng: 7/10/2017

Trong các ngày từ 30/10 – 01/11/2017, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã tới thăm và làm việc với các đơn vị trực thuộc tại tỉnh Đăk Nông. Đồng chí Lê Thanh Xuân – Chủ tịch và các Ban chuyên đề công đoàn TKV tham gia đoàn công tác.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông trao bảng vinh danh các nhà tài trợ
Trong chương trình tối ngày 30/10 thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đồng chí Chủ tịch và đoàn tham dự chương trình “Ký ức khai thông đường hành lang chiến lược Bắc - Nam, đoạn qua tỉnh Đăk Nông”. Đây là chương trình kỷ niệm và tri ân các thế hệ đã khai thông bảo vệ con đường chiến lược Hồ Chí Minh. Cách đây 57 năm, ngày 30/10/1960 con đường chiến lược này đã chính thức khai thông kết nối hai vùng chiến lược Nam Tây Nguyên và Đông Nam Bộ với điểm kết nối tại xã Đăk Nia, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông ngày nay, góp phần quan trọng trong chiến dịch giải phóng miền Nam thống nhất Tổ quốc. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Chủ tịch Lê Thanh Xuân đã trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng tài trợ chương trình Nghệ thuật “Ký ức khai thông hành lang chiến lược Bắc Nam”. Đây là việc làm thể hiện trách nhiệm và tình cảm của CNVCLĐ Tập đoàn đối với các thế hệ đã chiến đấu hy sinh bảo vệ Tổ quốc.
Cũng trong chương trình đoàn công tác đã đến thăm khai trường Công ty Nhôm Đăk Nông và làm việc với công đoàn Công ty CP Xây lắp môi trường Nhân Cơ. Đồng chí Chủ tịch và đoàn công tác đã chia sẻ những khó khăn trong SXKD cũng như hoạt động công đoàn, đồng thời đề nghị công đoàn Công ty tập trung cùng doanh nghiệp đảm bảo đời sống, việc làm đặc biệt những vấn đề có liên quan đến chế độ, quyền lợi người lao động là BHXH, BHYT và những vấn đề khác như công tác báo cáo phản ảnh, chuẩn bị Đại hội công đoàn..

Ngày 01/11 đoàn sẽ tham dự Đại hội Công đoàn Công ty Nhôm Đăk Nông lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2017 - 2022; chương trình phát động thi đua chiến dịch 60 ngày đêm sản xuất, tiêu thụ Alumina và Giao lưu nghệ thuật chào mừng 81 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ  - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2017) tại Công ty Nhôm Đăk Nông./.
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: