Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây dựng mỏ hầm lò II: Tổng kết hoạt động SXKD năm 2017

Ngày đăng: 4/12/2017

Sáng ngày 27/12, Công ty xây dựng mỏ hầm lò II - TKV tổ chức Hội nghị tổng kết SXKD năm 2017 và Hội nghị NLĐ năm 2018. Tới dự có đồng chí Khuất Mạnh Thắng - Phó TGĐ Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Trưởng ban tổ chức Công đoàn TKV; các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng 150 đại biểu đại diện cho hơn 1.100 CNVCLĐ trong toàn Công ty.
Hội nghị đã thực hiện đầy đủ các nội dung theo quy định, tại hội nghị đã tiến hành bầu Tổ thành viên tham gia đối thoại định kỳ năm 2018, bầu đoàn đại biểu dự hội nghị NLĐ cấp Tập đoàn năm 2018 và bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ lãnh đạo Công ty năm 2017.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Khuất Mạnh Thắng - Phó TGĐ Tập đoàn đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí vượt qua mọi khó khăn, đột phá trong các lĩnh vực để hoàn thành nhiệm vụ được giao, ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm  2017.

Năm 2018, thực hiện Đề án Tái cơ cấu của Tập đoàn thành lập Công ty Xây lắp mỏ - TKV (Chi nhánh trực thuộc Công ty mẹ - TKV) trên cơ sở hợp  nhất 2 Chi nhánh trực thuộc Công ty mẹ - TKV là Công ty Xây dựng mỏ hầm lò 1 và Công ty Xây dựng mỏ hầm lò II. Công ty có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến cho các tổ chức, người lao động trong đơn vị về chủ trương, nội dung tái cơ cấu đơn vị nhằm mục tiêu cao nhất là nâng cao hiệu quả hoạt động của hai Công ty, ổn định và phát triển bền vững, tiếp tục đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động./.
Văn Huyên - Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: