Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Cơ khí Mạo Khê tổ chức đối thoại định kỳ

Ngày đăng: 3/7/2021

Ngày 02/7, Công ty Cổ phần Cơ khí Mạo Khê -Vinacomin tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; Đối thoại định kỳ giữa Người sử dụng lao động và đại diện Người lao động. Đ/c Nguyễn Hải Long, Giám đốc Công ty; Đ/c Đỗ Văn Hinh, Chủ tịch Công đoàn công ty - đồng chủ trì hội nghị.

Đ.c Giám đốc và Chủ tịch Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phân xưởng, phòng ban, toàn thể đảng viên, tổ trưởng công đoàn, tổ trưởng xản xuất.

Đồng chí Nguyễn Hải Long, Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm, những thuận lợi, khó khăn của đơn vị; Mục tiêu 6 tháng cuối năm và những giải pháp cơ bản để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tổng hợp các kiến nghị, đề xuất của Người lao động trong Công ty đã được BCH Công đoàn Công ty tổng hợp từ các Công đoàn bộ phận.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Thay mặt Ban lãnh đạo điều hành, đồng chí Giám đốc Công ty đã tiếp thu và giải quyết các kiến nghị, đề xuất. Các kết luận của cuộc đối thoại được Người lao động thống nhất; không có trường hợp vướng mắc, tồn đọng.

Cũng trong Chương trình hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động triển khai các nội dung Tháng thi đua cao điểm, thực hiện công tác An toàn vệ sinh lao động - tháng 7/2021.

Hội nghị đối thoại đã thực hiện đúng các nội dung theo quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện đối thoại trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn và đã thu được kết quả tốt đẹp./.
                                                                                    Đỗ Văn Hinh

Chia sẻ bài viết: