Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Xây lắp mỏ: Tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho CNVCLĐ

Ngày đăng: 5/7/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Thực hiện chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả. Nhằm kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tối đa an toàn phòng chống Covid-19 cho hoạt động SXKD của Công ty. Vừa qua, Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã phối hợp với Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho trên 300 CBCNV trong Công ty và đều cho kết quả âm tính.


300 CNVCLĐ được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Việc làm này là hết sức cần thiết và cấp bách, để người lao động yên tâm công tác đặc biệt giúp sàng lọc, phát hiện sớm các ca bệnh Covid-19, để có biện pháp cách ly và điều trị kịp thời.

Công ty yêu cầu các đơn vị tiếp tục nâng cao cảnh giác trong công tác phòng chống dịch, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch Covid -19. Các thành viên ban chỉ đạo từ Công ty đến đơn vị chủ động trong công tác phòng, chống dịch, ứng trực 24/24 giờ để kịp thời cập nhật thông tin từ các ngành, các cấp về công tác phòng chống dịch, tiếp nhận thông tin của người lao động trong Công ty. Tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ kép “vừa thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ SXKD”. Tuyên truyền, yêu cầu CBCNV thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, kích hoạt ứng dụng Bluezone.

Xử lý nghiêm đối với CBCNV không tuân thủ đúng các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh; khi phát hiện dịch bệnh, cần thông tin cho cơ quan y tế, chính quyền địa phương để giám sát, xử lý, ứng phó với dịch bệnh, không để dịch bùng phát, lây lan./.

Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản