Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin tổ chức phỏng vấn tuyển dụng lao động năm 2021

Ngày đăng: 14/7/2021

Sáng ngày 10/7, tại hội trường lớn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã diễn ra chương trình phỏng vấn tuyển dụng các ứng viên đợt tuyển dụng năm 2021. Đồng chí Bùi Văn Tuấn, Giám đốc Công ty - Chủ tịch hội đồng tuyển dụng lao động chủ trì điều hành chương trình làm việc.


Hội đồng tuyển dụng lao động Công ty điều hành chương trình làm việc 

Sau khi có các thông báo về kế hoạch tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2021, tiến hành vòng loại xét duyệt hồ sơ ứng tuyển của các cá nhân tham gia dự tuyển đã lựa chọn các ứng viên tiêu biểu cho các ngành nghề cần tuyển dụng để tham gia vào các vòng thi tiếp theo. Số lượng ứng viên dự tuyển: 38 người; số lao động dự kiến cần tuyển dụng: 20 người; Các ngành nghề cần tuyển: Vận hành băng; KCS; sửa chữa thiết bị cơ điện, ô tô; giao nhận than; chuyên ngành môi trường; chuyên ngành ngoại thương; kỹ sư công nghệ thông tin.


Các ứng viên thực hiện trả lời các câu hỏi của Hội đồng tuyển dụng

Chương trình phỏng vấn tuyển dụng với sự tham gia đầy đủ của các ứng viên, các thành viên hội đồng tuyển dụng lao động, ban giám sát và lãnh đạo các phòng, đơn vị có ứng viên dự tuyển tham gia thành phần ban giám khảo. Nội dung phỏng vấn tập trung vào kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ của các ngành nghề dự tuyển cụ thể và kỹ năng mềm, xử lý tình huống nhằm lựa chọn ra những ứng viên giỏi về nghiệp vụ, chuyên nghiệp và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty. Sau khi trả lời phỏng vấn các ứng viên tiến hành làm bài thi lý thuyết và ứng dụng thực tế, cụ thể theo từng lĩnh vực dự tuyển.

Buổi chiều cùng ngày tổ chức thi tay nghề đối với các ngành nghề có nhu cầu, tại các đơn vị cần tuyển dụng. Đồng chí Phó Giám đốc phụ trách Kỹ thuật - An toàn được giao nhiệm vụ là trưởng ban giám khảo thi thực hành.

Tất cả các nội dung phỏng vấn, thi tuyển đều đáp ứng đúng theo tiêu chí, mục tiêu và kế hoạch tuyển dụng của Công ty trong năm. Các thành viên ban giám khảo, hội đồng tuyển dụng, ban giám sát đều làm việc công tâm với sự nhiệt tình cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ tuyển dụng lao động bổ sung vào các vị trí công tác của đơn vị và Công ty. Chương trình làm việc diễn ra theo đúng trình tự, đảm bảo đúng nguyên tắc, quy định phòng chống dịch.

Sau khi có kết quả chính thức thường trực Hội đồng tuyển dụng lao động sẽ có thông báo và gửi trên các kênh chính thống của Công ty để các ứng viên và cá nhân quan tâm được biết./.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản