Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Môi trường tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ngày đăng: 14/7/2021

Thực hiện Công văn chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân thành phố Cẩm Phả, về việc “tăng cường thực hiện quét mã QR để quản lý thông tin người ra vào cơ quan, tổ chức, cơ sở, địa điểm phục vụ phòng, chống dịch Covid-19”. Công ty Môi trường - TKV đã nghiêm túc triển khai thực hiện.

Thực hiện nghiêm việc khai báo, kiểm soát người ra vào Công ty
 
Theo đó, từ Công ty đến các đơn vị trực thuộc có trách nhiệm tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Nâng cao tinh thần phòng, chống dịch bệnh, không được lơ là, chủ quan, cảnh giác cao độ và duy trì có hiệu quả đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch. Gắn với trách nhiệm của người đứng đầu các tổ chức, các phòng, đơn vị trực thuộc.

Hoạt động thường xuyên các chốt kiểm dịch tại Công ty và các đơn vị trực thuộc. Phải liên tục kiểm soát người ra vào, yêu cầu khai báo y tế điện tử và quét mã QR trên ứng dụng Bluezone để kiểm soát chặt chẽ, quản lý chính xác thông tin của mọi người ra vào Công ty, đơn vị.

Mọi người phải tuân thủ nghiêm các khuyến cáo và quy định “5K” của Bộ Y tế. Bắt buộc mọi người phải đeo khẩu trang khi đến làm việc tại Công ty, đơn vị.

CNVCLĐ không nên đi ra khỏi tỉnh Quảng Ninh, trường hợp khẩn thiết, thực sự có nhu cầu di chuyển thì phải báo cáo với lãnh đạo đơn vị trực tiếp quản lý, tuyệt đối không đi đến các vùng đang có dịch và khi trở lại tỉnh phải khai báo trung thực và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo quy định./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản