Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV gặp mặt người lao động diện chính sách Công ty than Nam Mẫu

Ngày đăng: 28/7/2021

Sáng ngày 27/7, tại Công ty Than Nam Mẫu, 44 suất quà trị giá 5 triệu đồng/suất đã được Công đoàn TKV trao tặng cho các gia đình chính sách của Than Nam Mẫu. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động, nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Công đoàn TKV (01/7/1996 – 01/7/2021).
Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Công đoàn TKV chỉ tổ chức gặp mặt trao quà đại diện 15 gia đình công nhân bị TNLĐ hiện có vợ đang làm việc tại các đơn vị trong Công ty, các suất quà còn lại sẽ được Công đoàn Công ty chuyển đến các gia đình.  
 

Công đoàn TKV cùng Công ty than Nam Mẫu trao hỗ trợ và các phần quà tới các gia đình chính sách
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó chủ tịch Công đoàn TKV đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với các gia đình. Đồng chí đánh giá cao nỗ lực của Công ty thời gian qua trong việc chăm sóc và đảm bảo an toàn phòng dịch cũng như an toàn sản xuất, đặc biệt là công tác áp dụng cơ giới hóa vào sản xuất để tăng năng suất, cải thiện điều kiện cho người lao động. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của tổ chức Công đoàn Công ty trong 6 tháng đầu năm, với nhiều hoạt động sáng tạo mang ý nghĩa thiết thực đối với người lao động, trong đó có hoạt động trợ cấp kinh phí cho người lao động khó khăn để phát triển kinh tế gia đình và các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho người lao động xa quê đang sinh sống tại chung cư để đảm bảo phòng chống dịch.

Được biết trong tháng 7 này Công đoàn Than Nam Mẫu đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình công nhân tai nạn lao động nặng, các gia đình công nhân bị TNLĐ nghiêm trọng, gia đình CBCNV là thương binh, con con liệt sỹ, con thương binh với 56 suất quà trị giá 01 triệu đồng/suất./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản