Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV gặp mặt gia đình CNVCLĐ diện chính sách Công ty than Uông Bí

Ngày đăng: 29/7/2021

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công đoàn TKV (01/7/1996 – 01/7/2021), ngày 27/7, Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi và trao trợ cấp cho gia đình CNVCLĐ diện chính sách của Công ty than Uông Bí.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch cùng đại biểu Ban CSPL và QHLĐ Công đoàn TKV; về phía Công ty than Uông Bí có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực Công đoàn Công ty; cùng các gia đình diện chính sách.
 

Các gia đình diện chính sách nhận hỗ trợ của Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty than Uông Bí
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu đã tỏ lòng biết ơn đến các thân nhân gia đình có người hy sinh trong sự nghiệp sản xuất than, những tình cảm sâu nặng, lòng biết ơn chân thành và sâu sắc. Công đoàn TKV đã trao trợ cấp 15 gia đình trong tổng số 75 gia đình CNVCLĐ diện chính sách, người lao động bị TNLĐ chết từ năm 1994 đến nay, người lao động là con liệt sỹ, mức trợ cấp 5 triệu đồng/1 gia đình; Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã chi thăm hỏi 75 gia đình CNVCLĐ diện chính sách mỗi suất quà 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, kịp thời của Công đoàn TKV, Công ty than Uông Bí hướng về cơ sở, người lao động nhân Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021./.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản