Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận Đá Bạc triển khai xây dựng Hệ thống dánh giá hiệu quả công việc KPIs

Ngày đăng: 23/8/2021

Trong 2 ngày 18, 19/8/2021, Công ty Kho vận Đá Bạc phối hợp với Trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin tổ chức khai giảng lớp đào tạo xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs. Khóa đào tạo dự kiến diễn ra trong 90 ngày.

Các học viên tham dự lớp học
 
Tham gia lớp tập huấn có 48 học viên là cán bộ nhân viên thuộc các phòng chuyên môn trong Công ty. Do tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp, các học viên được đào tạo qua hình thức học trực tuyến.

Nội dung khó học bao gồm: Các khái niệm cơ bản và lợi ích của KPIs với doanh nghiệp; Nắm bắt được những điểm thuận lợi và khó khăn khi triển khai hệ thống; Quy trình triển khai xây dựng và vận hành hệ thống; Các công cụ cần có để xây dựng KPIs hiệu quả; Những tiêu chí quan trọng trong việc thiết lập KPIs (cơ sở xác minh, trọng số, công thức tính, nguồn dữ liệu chứng minh khi xét duyệt KPIs); Thiết lập mô hình SMART (Cụ thể, đo lường được, đạt được, thực tế, thời gian) cho doanh nghiệp và cho từng phòng/ban; Các bước rà soát tổ chức trước khi triển khai hệ thống đánh giá…Bên cạnh đó, Giảng viên còn đưa ra các bài tập tình huống khác nhau, lớp học chia thành các nhóm tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống.

Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể nắm vững các phương pháp, xây dựng mục tiêu cho các vị trí nhân sự phù hợp; xây dựng chương trình đánh giá chất lượng CBNV nhằm nâng cao hiệu quả công việc được giao./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: