Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Giải cầu lông CNVCLĐ Than Đèo Nai năm 2018

Ngày đăng: 8/3/2018

Ngày 24/3/2018, tại nhà Luyện tập thể thao, Công ty CP than Đèo Nai đã tổ chức Giải Cầu lông phong trào công nhân viên chức lao động năm 2018.
Tham dự giải có 82 vận động viên là các đồng chí lãnh đạo Công ty, Quản đốc, Trưởng phòng, cán bộ, công nhân, lao động đến từ các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ ở các lứa tuổi: 18 - 30, 31- 40, 41 - 50 và trên 51. Sau một ngày thi đấu đầy gay cấn với tinh thần thể thao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả 62 trận đấu với những pha cầu đẹp mắt.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc với tổng số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Trong thời gian qua, phong trào thể dục, thể thao của Công ty đã có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo CBCNVC ở các công trường, phân xưởng, phòng ban tham gia đầy đủ ở các lứa tuổi. Đây là dịp để CBCNVC lao động trong toàn Công ty gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị. Đặc biệt sự thành công của Giải năm 2018 đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe của CNVCLĐ đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất kinh doanh của Công ty với mục tiêu: “An toàn -Đổi mới - Hiệu quả”./.
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản