Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh quyết tâm duy trì sản xuất kinh doanh

Ngày đăng: 27/10/2021

Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, biện pháp khi triển khai tiêm Vaccine cho CBCNV theo chỉ đạo của các cấp. Trong các ngày từ 21 đến 24/10 vừa qua, Công ty than Quang Hanh đã tích cực triển khai các hình thức, cách thức để tổ chức thực hiện.
Tại Khu tập thể công nhân Km 9 - phường Quang Hanh là nơi Công ty chọn địa điểm để tổ chức làm các thủ tục cần thiết trước khi CBCNV đi tiêm Vaccine tại Công ty than Dương Huy.
 

Công ty bố trí các xe ca đưa đón CBCNV đến địa điểm tiêm Vaccine
 
Để quản lý tốt, tạo điều kiện thuận tiện và đảm bảo an toàn, Công ty đã bố trí các xe ca để đưa đón CBCNV đi tiêm. Kết quả trong đợt tổ chức tiêm Vaccine đợt này đã có gần 3.200 người được tiêm và đảm bảo an toàn sau tiêm.

Trong thời gian tới, căn cứ tình hình thực tế Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền vào đầu các ca sản xuất để CBCNV nắm bắt, duy trì thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19 theo nội dung các chỉ thị, văn bản chỉ đạo của Tập đoàn và địa phương, với mục tiêu tuyệt đối không được lơ là chủ quan; Lập lịch cụ thể theo đăng ký để bố trí cho CBCNV nghỉ ngơi sau khi tiêm, nhưng vẫn đảm bảo duy trì ổn định SXKD chung của Công ty./.
 
                                                                                               Mai Quang Dương

Chia sẻ bài viết: