Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh: Đánh giá công tác phòng, chống dịch và tiêm vắc xin phòng Covid-19

Ngày đăng: 29/10/2021

Ngày 27/10, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Hội nghị đánh giá công tác phòng, chống Covid và tổng kết công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19. Đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị
 
Theo báo cáo đánh giá công tác phòng, chống dịch và thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 do đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Phó Giám đốc Công ty trình bày tại Hội nghị, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của các cấp chính quyền địa phương, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn TKV. Công ty đã triển khai thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch theo tinh thần “chống dịch như chống giặc” với phương châm “3 trước 4 tại chỗ” và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ Công ty tới các phòng ban, phân xưởng được người lao động đồng thuận. Tích cực thực hiện các biện pháp chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế và đạt kết quả tốt góp phần đảm bảo sức khỏe cho người lao động, duy trì và phát triển sản xuất.
 

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người lao động
 
Công ty đã tổ chức tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 cho 5.401 CBCN, người lao động trong toàn Công ty đạt 99%. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí: Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng của CNCB người lao động trong toàn Công ty đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch duy trì và giữ vững sản xuất góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh, dịch bệnh trên thế giới và trong nước vẫn còn diễn biến phức tạp, chúng ta đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin nhưng vẫn phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, tuyệt đối không được chủ quan lơ là trong công tác phòng chống dịch, quyết tâm giữ vững thành quả đã đạt được thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép.
 

 

 

Công ty khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc
 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng 10 tập thể, 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch./.
                                                                 Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: