Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị Tuyên dương các điển hình tiên tiến của TKV

Ngày đăng: 15/11/2021

Ngày 11/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã long trọng tổ chức Gặp mặt nhân Kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 và Tuyên dương các điển hình tiên tiến. Tại Lễ Tuyên dương, Công ty than Dương Huy đã có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh, khen thưởng.
Với nhiều nỗ lực phấn đấu thi đua lao động sản xuất và những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong dịp này Than Dương Huy có 01 tập thể và 3 cá nhân vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, đó là tập thể CBCN PXKT Than 8 và đồng chí Nguyễn Thanh Lưu - Trưởng phòng KB, Phạm Sỹ Minh - Công nhân PXKT Than 2 và Đinh Tiến Long - Công nhân PXKT Than 3.
 

Các lò chợ, tổ đào lò giành năng suất kỷ lục TKV năm 2020
 
Trong các phong trào thi đua chuyên đề trọng điểm của Tập đoàn TKV năm 2020, Than Dương Huy có 2 công trình trọng điểm vượt tiến độ được khen thưởng, 3 lò chợ và 2 tổ đào lò được tặng Cờ thi đua giành năng suất dẫn đầu được tuyên dương tại Hội nghị là các lò chợ PXKT Than 1, Than 4, Than 5, Tổ Đào lò 1 và Tổ  Đào lò 2 của PX Đào lò 2.

Trong công tác chăm lo đời sống người lao động năm 2020, Than Dương Huy được tặng Cờ nhì với 02 Bằng khen của Tổng Giám đốc giành cho Khu tập thể văn minh và Nhà ăn công nhân kiểu mẫu.
Đ/c Trần Mạnh Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh về công tác phòng chống Covid-19
 
Trong phong trào thi đua “Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đẩy lùi dịch Covid-19”, tập thể Công ty, Trạm Y tế và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc được Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen.

Năm 2021, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng và chuyên môn, sự phối kết hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể, các phong trào thi đua yêu nước của Công ty than Dương Huy tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc, khẳng định vai trò quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị hằng năm, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.
 
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: