Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Chăm sóc sức khỏe người lao động để tăng cường phòng chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 23/12/2021

Trong những tháng cuối năm 2021, Công ty than Dương Huy – TKV đã đẩy mạnh các giải pháp đồng bộ, hiệu quả nhằm thực hiện thành công mục tiêu kép: Hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

Thực phẩm Lumedi-V chăm sóc sức khỏe cho người lao động
 
Đặc biệt Công ty đã chú trọng triển khai nhiều hoạt động nhằm chăm lo, cải thiện đời sống người lao động cả về vật chất và tinh thần. Trong dịp Tết dương lịch, Công ty dừng sản xuất từ ngày 26/12, bố trí xe đưa đón người lao động về quê thăm gia đình đến hết ngày 02/01/2022, chi hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 mức 200 nghìn đồng/người. Đồng thời bổ sung tiền lương mức 1 triệu đồng/người và tiền nghỉ dưỡng mức 3 triệu đồng/người cho toàn thể CBCNV.

Để bảo vệ sức khỏe người lao động, tăng cường đề kháng phòng chống dịch Covid-19, ngày 23/12, Công ty đã tổ chức phát gần 3.400 hộp thực phẩm chăm sóc sức khỏe Lumedi-V. Phát triển dựa trên 4 bài thuốc cổ phương nổi tiếng của y học cổ truyền, sản phẩm Lumedi-V là giải pháp an toàn, lành tính để hỗ trợ cải thiện chức năng phổi và tăng cường sức khoẻ đường hô hấp nhanh chóng, hiệu quả, hỗ trợ hạn chế tái phát các triệu chứng của bệnh như ho khan, ho đờm, đau họng, khó thở. Sự quan tâm của Công ty đã kịp thời động viên người lao động, càng có ý nghĩa đặc biệt trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp hiện nay./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: