Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh hoạch định mục tiêu kỹ thuật công nghệ năm 2022

Ngày đăng: 27/12/2021

Vừa qua, tại trụ sở cơ quan văn phòng, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị giao kế hoạch kỹ thuật công nghệ tháng 1, quý I và cả năm 2022 cho các đơn vị trực thuộc. Về dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Trưởng các phòng ban và Quản đốc các phân xưởng.


Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

 
Năm 2021, Công ty cơ bản đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD được Tập đoàn giao; Đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động; Hoàn thành được một số công trình trọng điểm xuống mức -300; Đã đưa được 2 bộ Giá khung phân thể, nâng tổng số lên 5 bộ trong toàn Công ty đã được áp dụng hiệu quả vào sản xuất; Cải tạo được hệ thống đường sắt, qua đó nâng cao được năng lực vận tải trong hầm lò; Hoàn thành khai thông và lắp đặt hệ thống vận tải liên tục tại Vỉa 6 khu Nam; Hoàn thiện và nâng cao năng lực thiết bị để chủ động thực hiện công tác PCTT- TKCN. Chuẩn bị bước sang thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2022, Công ty được Tập đoàn TKV giao nhiệm vụ sản xuất 1,5 triệu tấn than nguyên khai; Đào mới 20.500 mét lò và nhận 1,7 triệu tấn than của Công ty than Dương Huy về sàng tuyển, chế biến.
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng- Giám đốc Công ty yêu cầu: Sau khi đã nhận kế hoạch, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc phải chủ động thống nhất trong toàn đơn vị và xây dựng Nghị quyết để tổ chức triển khai nhiệm vụ, nhằm thực hiện tốt mục tiêu chung là “An toàn- Phát triển- Hiệu quả”, tiến tới xây dựng Công ty trở thành “Mỏ hiện đại, Mỏ an toàn, Mỏ xanh, Mỏ năng suất cao và thu nhập cao”.
 
 
Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty chủ trì Hội nghị cán bộ chủ chốt thực hiện quy trình công tác cán bộ
 
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt thực hiện quy trình cán bộ để bỏ phiếu tín nhiệm, bầu bổ sung, kiện toàn 01 đồng chí ủy viên Ban chấp hành và xét duyệt, đề nghị bổ nhiệm Quản đốc Phân xưởng Cơ điện thay Quản đốc đương nhiệm nghỉ chế độ hưu trí theo quy định./.
 
 
                                                                                                 Quang Dương

Chia sẻ bài viết: