Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Hoàn thành vượt mức nhiệm vụ SXKD năm 2021

Ngày đăng: 10/1/2022

Sáng ngày 07/01, Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và Hội nghị Người lao động năm 2022 của Công ty Than Dương Huy - TKV đã thành công tốt đẹp. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Phạm Văn Mật - Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Than Quản Ninh, Công đoàn TKV, các Ban chuyên môn Tập đoàn...
Báo cáo đánh giá kết quả SXKD và thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2021 khẳng định, năm 2021, trong bối cảnh chung nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, được sự ủng hộ tạo điều kiện của lãnh đạo Tập đoàn, Công ty than Dương Huy - TKV đã chủ động triển khai nhiều biện pháp chỉ đạo linh hoạt, quyết liệt, phù hợp thích ứng trong từng giai đoạn, với sự đồng thuận phối hợp tốt giữa các phòng ban phân xưởng, Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD được Tập đoàn giao, sản lượng than nguyên khai hơn 2,2 triệu tấn, tiêu thụ 2,5 triệu tấn, đào mới gần 21.900 mét lò. Cùng với đó, Công ty đã thực hiện tốt hầu hết các mặt công tác chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Năm 2021 cũng là năm có bước đột phá về đổi mới công nghệ, doanh thu lần đầu tiên vượt ngưỡng 3.000 tỷ đồng/năm. Thu nhập bình quân của người lao động tăng lên mức 16,590 trđ/ng/th, trong đó thợ lò 21,915 trđ/ng/th.

Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty đã giải đáp 35 kiến nghị của người lao động về sản xuất; chế độ chính sách, đời sống, phục vụ, số kiến nghị năm 2021 đã giảm gần một nửa so với năm 2020. Tham luận tại Hội nghị chủ yếu tập trung vào việc bàn các giải pháp hiệu quả để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2022, Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Trần Văn Toản, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2022 với những mục tiêu cụ thể, thiết thực.
 

Đ/c Phạm Văn Mật - Thành viên HĐTV Tập đoàn TKV phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo, Thành viên HĐTV Tập đoàn Phạm Văn Mật đánh giá cao những thành tích mà tập thể CBCNV Công ty đã nỗ lực đạt được trong bối cảnh chung rất nhiều khó khăn của năm 2021. Về nhiệm vụ năm 2022, đồng chí yêu cầu Công ty cần sớm kết thúc khai thác Lộ thiên, thực hiện hoàn nguyên môi trường đóng cửa mỏ theo đúng lộ trình, quản lý tài nguyên ranh giới mỏ, phối hợp tốt hơn với các Ban chuyên môn của Tập đoàn để đẩy nhanh phương án xuống dưới mức -100, hoàn thiện công tác cơ điện, tiếp tục nghiên cứu ứng dụng CGH phù hợp với điều kiện địa chất của mỏ, tăng cường đối thoại với người lao động, tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước để khơi dậy tình thần tự lực tự cường, đoàn kết vượt khó, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, xây dựng Công ty than Dương Huy ngày càng phát triển.

Hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm Giám đốc và các đồng chí Phó Giám đốc Công ty với số phiếu tín nhiệm cao; Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới; Bầu đoàn đại biểu đại diện người lao động của Công ty đi dự Hội nghị người lao động cấp Tập đoàn năm 2022.
 

Tuyên dương các tập thể cá nhân được tặng Bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn tại doanh nghiệp


Khen thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021
 
Nhân dịp này, Hội nghị đã tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp giai đoạn 2017-2020, đồng thời khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 với tổng số tiền thưởng 4,5 tỷ đồng./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản