Thi đua lao động sản xuất

Than Hòn Gai: Gặp mặt công nhân có ngày công và thu nhập cao trong Quý I/2018

Ngày đăng: 10/4/2018

Ngày 06/4/2018, Công ty than Hòn Gai tổ chức chương trình gặp mặt các công nhân có ngày công và thu nhập cao trong Quý I/2018. Chương trình gặp mặt nhằm tuyên dương, khích lệ tinh thần lao động và lắng nghe những ý kiến về công việc, những chia sẻ về tâm tư tình cảm của những công nhân lao động trực tiếp.
Tham dự chương trình gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty; các đồng chí Quản đốc Phân xưởng và 93 công nhân có ngày công và thu nhập cao trong Quý I năm 2018, gồm: công nhân khai thác và đào lò, vận tải lò, sửa chữa cơ điện lò, Vận hành thiết bị hầm lò, lái xe tải, máy gạt.
 

Thay mặt cho lãnh đạo Công ty, đồng chí Bùi Khắc Thất – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của những công nhân có ngày công và thu nhập cao trong Quý I/2018. Đồng thời đồng chí yêu cầu các Phòng, Phân xưởng trong thời gian tới phải tiếp tục rà soát, làm tốt hơn nữa công tác sắp xếp, tổ chức sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc để tăng năng suất; chăm lo chu đáo và tạo điều kiện thuận lợi để người lao động trong Công ty ổn định về chỗ ở, từ đó yên tâm công tác. Trong không khí gần gũi và cởi mở, các đồng chí công nhân có ngày công và thu nhập cao đã phát biểu những ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, điều kiện sinh hoạt cho người lao động...

Kết thúc buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đề nghị các công nhân có ngày công, thu nhập cao trong Quý I/2018 tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tác động mạnh mẽ tinh thần hăng say làm việc đến các đồng nghiệp để góp phần cùng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD Quý II và cả năm 2018. Công ty trân trọng những ý kiến, kiến nghị của người lao động. Công ty sẽ xem xét, nghiên cứu giải quyết những đề xuất trong thời gian tới./.
Xuân Trường

Chia sẻ bài viết: