Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu phát động trồng cây đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Ngày đăng: 7/2/2022

Sáng ngày 6/2 (Mùng 6 tết Nhâm Dần), tại Trung tâm điều hành sản xuất +125, Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức lễ phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần 2022. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban lãnh đạo, đại diện các tổ chức Đảng, đoàn thể cùng các đồng chí trưởng phòng, quản đốc các đơn vị trong toàn Công ty.

Các đại biểu tham dự Lễ phát động trồng cây đầu Xuân
 
Theo thường lệ Lễ phát động trồng cây được tổ chức vào buổi sáng của ngày khai xuân toàn Công ty, để đảm bảo thời gian ra quân và mong muốn các đơn vị sẽ bắt tay ngay vào sản xuất chính thức từ ngày đầu làm việc của năm mới, Công ty tổ chức trồng cây trước một ngày so với ngày khai xuân theo quy định. Địa điểm trồng cây năm nay là taluy khu vực cửa lò xuyên vỉa +125. Mặc dù trời lạnh và mưa nhiều nhưng với khí thế đầu xuân cùng sự tập trung cao của các đại biểu. Chỉ trong buổi sáng, 1.500 cây Phi lao đã được trồng đảm bảo, buổi lễ phát động đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của không khí đầu Xuân năm mới 2022.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tham gia trồng cây tại khu vực Taluy + 125
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần quan trọng trong việc bảo vệ và giảm tác động xấu đến môi trường, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên tại khai trường sản xuất từ đó đem lại sự thay đổi tích cực về không gian làm việc cho người lao động và đồng thời cũng nhắc chúng ta nhớ về cội nguồn, có ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường hiện tại và có trách nhiệm với môi trường trong tương lai./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: