Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận Đá Bạc ra quân sản xuất đầu Năm mới Xuân Nhâm Dần 2022

Ngày đăng: 4/2/2022

Sáng ngày 02/2/2022 (Mùng 2 Tết Nhâm Dần), Công ty Kho vận Đá Bạc -VINACOMIN đã ra quân sản xuất đầu năm, tiêu thụ những tấn than đầu tiên của Năm mới Xuân Nhâm Dần 2022.

Công ty Kho vận Đá Bạc ra quân sản xuất đầu Năm mới Xuân Nhâm Dần 2022

Phó Giám đốc Công ty Vũ Hồng Mạnh chúc Tết, tặng quà, mừng tuổi cho CBCNV các đơn vị làm nhiệm vụ trong ngày mùng 2 Tết Nhâm Dần

Ngay từ sáng sớm ngày mùng 2 Tết Nhâm Dần, cán bộ, công nhân trong dây chuyền bốc rót, tiêu thụ than của Công ty Kho vận Đá Bạc đã có mặt tại Cảng Điền Công và Cảng Bến Cân cùng với các thiết bị bốc rót than sẵn sàng ra quân sản xuất đầu năm mới. Thay mặt lãnh đạo Công ty, Phó Giám đốc Vũ Hồng Mạnh đã trực tiếp chỉ đạo sản xuất và chúc Tết, tặng quà, mừng tuổi cán bộ, công nhân các đơn vị làm việc ngày mùng 2 Tết và chúc các đơn vị hoàn thành kế hoạch được giao trong ngày đầu sản xuất của Năm mới Xuân Nhâm Dần 2022.

Để chuẩn bị cho ngày ra quân sản xuất đầu năm, theo Phó Giám đốc Vũ Hồng Mạnh, Công ty đã chuẩn bị đủ nguồn than theo đăng ký của các khách hàng, đảm bảo các chủng loại, số lượng và chất lượng. Đồng thời, bố trí nhân lực, thiết bị, phối hợp với các đơn vị liên quan để đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản lượng than tiêu thụ hơn 20.000 tấn than trong ngày sản xuất đầu năm mới. Với công tác phòng chống dịch, trước đó từ chiều ngày mùng 1 Tết, Công ty đã bố trí test Covid-19 cho toàn bộ số cán bộ, công nhân làm việc trong ngày mùng 2 Tết với tổng số gần 50 người và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Trong ngày ra quân sản xuất đầu Năm mới Xuân Nhâm Dần, Công ty Kho vận Đá Bạc tiêu thụ hơn 20.000 tấn than

Trong ngày ra quân sản xuất đầu năm mùng 2 Tết Nhâm Dần, Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức bốc rót, tiêu thụ hơn 20.000 tấn than gồm các chủng loại: than cục 2a.4, than cám 5b.3, than cám 6b.1 và 6a.4 cung cấp cho Nhiệt điện Hải Dương, phân lân Ninh Bình và các khách hàng. Trong đó, tại Cảng Điền Công tiêu thụ 15.000 tấn, Cảng Bến Cân tiêu thụ hơn 5.000 tấn, Công ty phấn đấu hoàn thành sản lượng tiêu thụ hơn 20.000 tấn than ngay trong ca 1 ngày sản xuất đầu năm mới Xuân Nhâm Dần 2022.

Công ty Kho vận Đá Bạc ra quân sản xuất đầu Năm mới Xuân Nhâm Dần 2022
Bốc rót, tiêu thụ than cục 2a.4 tại Cảng Điền Công - Công ty Kho vận Đá Bạc

Năm 2021, Công ty Kho vận Đá Bạc đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh, than mua mỏ đạt trên 10,3 triệu tấn, tiêu thụ đạt 11,1 triệu tấn, bằng 101% kế hoạch, đảm bảo các chỉ tiêu lợi nhuận, tiền lương, nộp ngân sách Nhà nước…

Theo kế hoạch năm 2022, Tập đoàn giao cho Công ty thực hiện than mua mỏ 10,336 triệu tấn, than tiêu thụ 11,180 triệu tấn. Việc tiêu thụ than trong ngày đầu ra quân sản xuất đầu Năm mới Xuân Nhâm Dần với số lượng lớn có ý nghĩa quan trọng, mở đầu cho một năm sản xuất may mắn, thuận lợi, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2022 của Công ty Kho vận Đá Bạc.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: