Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Cao Sơn khen thưởng các đơn vị xuất sắc trong chiến dịch hạ Moong Khe Chàm II

Ngày đăng: 18/3/2022

Ngày 15/3 vừa qua, Công đoàn Công ty CP than Cao Sơn đã đến thăm và tặng quà động viên 4 đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch hạ Moong khu vực Khe Chàm II - Công ty CP than Cao Sơn.
Tham gia đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; Thường trực Công đoàn Công ty; đại diện phòng Tổ chức Lao động đã tới thăm và tặng quà động viên 4 đơn vị: Công trường Khai thác 3; Công trường Cơ khí cầu đường 2; Phân xưởng Vận tải 7 và phòng Điều khiển sản xuất, mỗi đơn vị 5 triệu đồng.
 

Đoàn công tác tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Vận tải 7
 
Đây là 04 đơn vị đã đảm nhiệm những nhiệm vụ nặng nề, vất vả trong chiến dịch hạ Moong, trong thời tiết tháng 2 mưa phùn, sương mù, đường trơn lầy, công việc bốc xúc bùn Moong đầy gian truân vất vả, khó khăn, nhưng với sự điều hành quyết liệt của phòng điều khiển sản xuất và sự quyết tâm phấn đấu của các đơn vị chiến dịch hạ Moong đã  hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Thay mặt công đoàn Công ty đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã biểu dương thành tích của CNCB 4 đơn vị trong thời gian qua và lắng nghe ý kiến, tâm tư tình cảm của NLĐ; đồng chí Trần Xuân Thang - Phó Bí thư Đảng bộ công ty đã phát biểu ghi nhận thành tích của 4 đơn vị và phát biểu chỉ đạo và nhấn mạnh nhiệm vụ và những khó khăn của các đơn vị trong thời gian tới.

Tại các đơn vị, đồng chí Bí thư chi bộ - Quản đốc đơn ị đã rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Đảng ủy, Cơ quan chuyên môn, Công đoàn Công ty đã luôn sâu sát, động viên và khen thưởng tặng quà cho đơn vị và xin hứa sẽ chỉ đạo đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quí I và cả năm 2022.

Những tâm tư của người lao động đã được người sử dụng lao động lắng nghe và quan tâm giải quyết, tất cả vì mục tiêu phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2022 và những năm tiếp theo cùng nhau xây dựng Công ty CP than Cao Sơn- TKV phát triển bền vững./.
Bùi Thị Bích Thủy

Chia sẻ bài viết: