Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm trao Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Ngày đăng: 11/3/2022

Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 2/2022 được trao cho 03 tấm gương tiêu biểu trong lao động sản xuất của công trường Khai thác 4, khai thác 9 và khai thác 10.
Tiêu biểu nhất là anh anh Vũ Tuấn Kiên công trường khai thác 4 với 20 công làm trực tiếp trong gương, mức lương đạt được trong tháng đạt trên 27 triệu đồng.
 

Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Công ty khen thưởng gương công nhân Vũ Tuấn Kiên
 
Được biết gần 14 năm công tác Tuấn Kiên đã có bảng thành tích đáng nể như: Luôn dẫn đầu đơn vị về ngày công,  mức lương đạt được của các tháng, luôn có tên trong danh sách thợ lò đạt trên 300 triệu/năm, nhiều lần được được tuyên dương tại các quý, năm nhất công ty; đồng nghĩa với công nhân tiêu biểu được nhận nhiều ti vi nhất. Có lần Kiên khoe với tôi em còn gửi 02 chiếc Ti vi 32 inh tại điện máy Oanh Sơn để cửa hàng đổi cho em cái to hơn vì nhà em nhiều quá.

Năm 2021, Kiên được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tặng bằng khen tại chương trình Vinh quang thợ mỏ. Quản đốc công trường tự hào khoe những tháng trước Kiên không đạt được danh hiệu này vì công trường còn những công việc thiên về kỹ thuật hơn cần phải có tay nghề của bạn ấy chứ cứ cho đi gương thì sợ các bạn khác khó đạt được./.
Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: