Thi đua lao động sản xuất

Tuổi trẻ Công ty than Khe Chàm –TKV khát vọng tiên phong, đoàn kết sáng tạo vì sự phát triển bền vững của Công ty.

Ngày đăng: 3/3/2022

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Than Khe Chàm –TKV lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022- 2027 được tổ chức vào chiều ngày 02/3 vừa qua. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đoàn Than Quảng Ninh, lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và 118 đại biểu là đoàn viên xuất sắc đến từ các chi đoàn trong Công ty.

BCH Đoàn TN Công ty khóa VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt Đại hội
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Huy Nam, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc công ty nhấn mạnh: Các đồng chí đoàn viên được xác định là lớp thanh niên thời kỳ mới có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức, lối sống văn hóa, trách nhiệm, tuân thủ pháp luật, có tri thức, sức khỏe, ước mơ, hoài bão và khát vọng vươn lên. Xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công ty thực sự vững mạnh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với sự nhất trí cao của các đại biểu tại Đại hội đã bầu được 15 đồng chí đoàn viên tiêu biểu đủ tiêu chuẩn vào BCH Đoàn TN công ty khóa VIII. Bầu đồng chí Phạm Văn Dương giữ chức Bí thư đoàn thanh niên Công ty khóa XIII và đoàn đại biểu dự đại hội Đoàn Than Quảng Ninh lần thứ VI gồm 09  đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết.

Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn Thanh niên Công ty than Khe Chàm hoạt động với khẩu hiệu “Tuổi trẻ công ty than Khe Chàm –TKV khát vọng tiên phong, đoàn kết sáng tạo vì sự phát triển bền vững của Công ty”.
                                                                                                 Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: