Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long: Khen thưởng gương “Người thợ mỏ-Người chiến sỹ” tháng 1/2022

Ngày đăng: 21/2/2022

Để ghi nhận thành tích của cán bộ, CNVCLĐ trong tháng 1 năm 2022. Vừa qua, các đồng chí lãnh đạo Công ty than Hạ long đã trực tiếp tới nhà giao ca các đơn vị để trao thưởng cho 10 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” thợ lò Lò Văn Linh, phân xưởng Đào lò 5.
 
Đây là những cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua, có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn với ngày công và thu nhập cao vượt bậc so với mức thu nhập bình quân của Công ty, đồng thời đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến được ứng dụng vào thực tiễn, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại giá trị làm lợi cho đơn vị.

Trong tháng 1/2022, mặc dù có kỳ nghỉ Tết kéo dài, song hầu hết người lao động đều nỗ lực cố gắng, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều công nhân có số ngày công và thu nhập cao như: Tổ trưởng Cơ điện Phạm Văn Viên, phân xưởng Khai thác 10, tình nguyện đăng ký làm việc xuyên tết đạt 30 công/tháng.
 

Tổ trưởng Cơ điện Phạm Văn Viên, phân xưởng Khai thác 10 tiêu biểu trong phong trào thi đua LĐSX
 
Thay mặt người lao động tại Công ty được biểu dương, khen thưởng, anh Phạm Văn Viên, phân xưởng Khai thác 10 bày tỏ: “Chúng tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện, cơ hội, môi trường tốt để người lao động phát huy được năng lực của bản thân, đóng góp nhiều sáng kiến, sáng tạo cho công ty. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để góp sức vào sự phát triển chung của công ty”.

Có thể nói, phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” của Công ty than Hạ Long đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp được đông đảo cán bộ CNVCLĐ  trong Công ty tích cực hưởng ứng và có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất, khơi dậy ý chí, lòng nhiệt tình, say mê và tinh thần trách nhiệm của NLĐ trong các ngành nghề, tích cực học tập rèn luyện, nâng cao trình độ tay nghề, kỹ thuật lao động đạt được năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, hoàn thành vượt mức kế hoạch nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kế hoạch của Công ty./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: