Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long phát động trồng 15 nghìn cây xanh

Ngày đăng: 10/2/2022

Sáng ngày 9/2, Công ty Than Hạ Long tổ chức lễ trông cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm dần 2022 với mục tiêu hướng tới mỏ “Sáng - Xanh - Sạch” và “Đưa công viên vào trong mỏ”. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị và hơn 150 cán bộ, CNVCLĐ.

Các đại biểu tham dự lễ phát động
 
Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng CNVCLĐ đã tiến hành trồng mới 15 nghìn cây Phi lao, hưởng ứng phong trào Tết trồng cây 2022, các cây trồng được lựa chọn đảm bảo phù hợp với điều kiện thực tế về thổ nhưỡng, phù hợp với diện tích hiện có để trồng cây.
 

Hơn 15.000 cây Phi lao được trồng trong đợt này
 
Kể từ khi xây dựng xây dựng Mỏ Khe Chàm II/IV đến nay, phong trào trồng cây luôn được các cấp lãnh đạo Công ty quan tâm sâu sát và chỉ đạo triển khai mạnh mẽ, CBCNV-NLĐ đã tích cực trồng nhiều cây xanh, tạo cảnh quan, phủ xanh mặt bằng sản xuất, trong khuôn viên và khu vực xung quanh, cũng như nhà điều hành. Nhằm thực hiện mục tiêu: “Mỏ hiện đại, mỏ An toàn, mỏ sạch, mỏ ít người, mỏ năng suất cao”.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho CNVCLĐ toàn Công ty về vai trò, ý nghĩa lợi ích to lớn và giá trị nhân văn của việc trồng cây. Qua đó, góp phần tích cực vào công tác bảo vệ môi trường, làm đẹp cảnh quan Công ty, xây dựng một môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp./.
                                                                     
                                                                                                Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: