Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gặp mặt khai Xuân Nhâm Dần 2022

Ngày đăng: 7/2/2022

Sáng ngày 06/2 (mùng 6 Tết Nhâm Dần), Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin tổ chức khai Xuân tại hội trường lớn. Các đồng chí: Vũ Đức Duy - Bí thư Đảng ủy; Bùi Văn Tuấn - Giám đốc; Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì chương trình khai Xuân.

Chương trình gặp mặt đầu năm mới Nhâm Dần được tổ chức sớm hơn dự kiến nghỉ lễ một ngày để các hoạt động thăm hỏi, động viên chúc Tết CBCNV các đơn vị có thời gian tổ chức, thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch như khai báo y tế, quét mã và xét nghiệm nhanh trước giờ bắt đầu. Tại cuộc gặp mặt đầu Xuân đã phát video về không khí lao động, các hoạt động chăm lo đời sống người lao động cũng như không khí đón Tết ở khắp các địa bàn hoạt động của Công ty.


Các đồng chí lãnh đạo Công ty chủ trì gặp mặt đầu Xuân

Theo đó, Lũy kế sản lượng tiêu thụ các khu vực từ ngày 01/2 đến hết 05/2: Nhận than đạt 10.875 tấn, Tiêu thụ đạt 246.078 tấn (Trong đó: Điện Mông Dương 1: 14.331 tấn, Điện Mông Dương 2: 34.690 tấn, Điện Cẩm Phả: 14.242 tấn). Tình hình an ninh trật tự tại các khu vực được giữ vững, các đơn vị bố trí đủ lực lượng sẵn sàng tiêu thụ và thực hiện nghiêm kỷ luật lao động trong sản xuất, trực Tết. Đảm bảo tuyết đối an toàn về người và tài sản, thiết bị. Các khu vực thực hiện nghiêm các quy định và hướng dẫn của UBND tỉnh, thành phố Cẩm Phả và TKV về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty thay mặt ban lãnh đạo gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và người lao động đã nỗ lực, đồng lòng vượt qua, hoàn thành thắng lợi, toàn diện các lĩnh vực của một năm 2021 với rất nhiều biến động, khó khăn, thực hiện xuất sắc mục tiêu kép đề ra, đồng thời chia sẻ, động viên và chúc mừng những thắng lợi trên các lĩnh vực trong năm 2021 mà tập thể CBCNV đã đạt được và kỳ vọng vào những đóng góp, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao năm 2022 được đánh giá nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, khó khăn. Đồng chí cũng gửi lời chúc tới toàn thể CBCNV trong Công ty một năm mới dồi dào sức khỏe, an lành, may mắn, năm mới nhiều thắng lợi mới, với những chỉ tiêu ấn tượng nhất của năm 2022.


Các đồng chí lãnh đạo Công ty tham gia trồng cây đầu Xuân Nhâm Dần

Cùng ngày, tại khu vực kho cảng Km6 đã diễn ra hoạt động trồng cây đầu Xuân hưởng ứng phong trào trồng cây xanh do Thủ tướng phát động. Đoàn gồm các đồng chí trong ban lãnh đạo, đại diện các tổ chức chính trị đoàn thể, trưởng các phòng ban đơn vị toàn Công ty. Với mục tiêu phủ xanh các khu vực Công ty tham gia quản lý cũng như sản xuất, tạo môi trường làm việc xanh sạch đẹp, xây dựng bức tường ngăn ngừa bụi phát tán ra ngoài môi trường, những hạt mưa xuân lất phất tưới mát cho những hang Phi lao, những rặng Sấu xanh tươi hứa hẹn những tín hiệu tích cực, tươi sáng cho ngày khai xuân, tạo được những hiệu ứng tích cực và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp những ngày đầu xuân năm mới./.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: