Công tác Tuyên truyền

Đoàn TN Than Thống Nhất thăm hỏi, động viên ĐVTN nhân dịp Tháng Thanh niên năm 2022

Ngày đăng: 20/3/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Trong tháng 3 năm 2022, Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho một số ĐVTN là công nhân mới tại các khu tập thể của Công ty.

Ban Thường vụ Đoàn TN Công ty thăm hỏi tặng quà tại khu tập thể
 
Ban Thường vụ Đoàn TN Công ty đã tới thăm hỏi 04 đồng chí là công nhân mới đang ở tại các khu tập thể của Công ty. Tại buổi gặp mặt, Đoàn TN Công ty đã được nghe các đồng chí ĐVTN chia sẻ về gia đình, công việc, những khó khăn khi mới bước vào nghề. Đoàn TN Công ty mong muốn các đồng chí ĐVTN phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, vai trò xung kích, đi đầu trong lao động sản xuất, đi làm đảm bảo ngày công, năng suất, an toàn, chấp hành tốt nội quy lao động của Công ty, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty trong năm 2022 và các năm tiếp theo. Được biết, theo kế hoạch trong tháng Thanh niên năm 2022, Ban Thường vụ Đoàn TN Công ty sẽ thăm hỏi, động viên tổng số 20 ĐVTN.
 

Đoàn viên Nguyễn Đình Sáng - Chi đoàn Khai thác 2 nhận quà của Đoàn TN Công ty
 
Thông qua hoạt động thăm hỏi, tặng quà, mong muốn gửi lời động viên tinh thần và chúc các ĐVTN khắc phục mọi khó khăn. Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lớn trong Tháng 3 - Tháng Thanh niên năm 2022. Hoạt động này đã góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến về chất lượng, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, góp phần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành./.
Phạm Nga

Chia sẻ bài viết: