Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải Nữ Vô địch U19 QG 2022: Than - Khoáng sản Việt Nam thắng đậm trong trận đầu ra quân

Ngày đăng: 21/3/2022

Chiều 20/3, trên sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu lượt đầu tiên tại Giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 2022.
Ngay trong trận đầu ra quân, U19 Than Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã thắng thuyết phục trước U19 TP Hồ Chí Minh với tỉ số 3-1.
 

Đội hình ra quân của U19 Than - Khoáng sản Việt Nam
 
Ngay những phút đầu tiên của hiệp 1, cầu thủ mang áo số 7 Trần Nhật Lan đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội nữ TKV bằng một cú sút xa khá hiểm hóc. Với khí thế của nhà đương kim vô địch, phút thứ 11 của trận đấu, các cô gái vùng Mỏ tiếp tục gia tăng cách biệt với pha lập công của cầu thủ số 11 Hồ Thị Thúy Na. Tỉ số 2-0 được duy trì cho tới hết hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, các cầu thủ U19 TP Hồ Chí Minh cũng đã thành công rút ngắn tỉ số trận đấu 1-2 vào phút thứ 56 nhờ bàn thắng của cầu thủ mang áo số 46 Nguyễn Thị Diễm Huỳnh.

Nhưng niềm vui của các cầu thủ TP. HCM chưa được bao lâu thì từ một cú sút xa đẹp mắt ngoài vòng cấm, vào phút thứ 65 cầu thủ mang áo số 17, Hồ Thị Thanh Thảo đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho các cầu thủ TKV, mang về trọn vẹn 3 điểm đầu tiên cho nhà đương kim vô địch của giải.

Lượt đi của giải U19 Quốc gia năm nay sẽ diễn ra từ 20/3 đến ngày 30/3 với sự tham dự của 6 đội bóng: Phong Phú Hà Nam, Thái Nguyên T&T, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Sơn La, Than - Khoáng sản Việt Nam. Các đội sẽ tham gia thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm và xếp hạng.
            Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: