Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Uông Bí: Hưởng ứng Tháng công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018

Ngày đăng: 7/5/2018

Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động AT-VSLĐ năm 2018. Ban chấp hành công đoàn Công ty than Uông Bí đã ký nghị quyết liên tịch với Giám đốc và xây dựng kế hoạch để triển khai các nội dung cụ thể.
Tham gia cùng chuyên môn tổ chức phát động đồng loạt vào đầu các ca 1, 2, 3 ngày 03/5/2018 tại các phân xưởng. Tổng số có trên 5.600 người thuộc 42 đơn vị ký giao ước cam kết thi đua với đơn vị và Công ty quyết tâm giữ vững an toàn và hưởng ứng phong trào thi đua trong tháng phát động. Sau lễ phát động, Công ty đã tổ chức trình diễn tiểu phẩm tuyên truyền về công tác an toàn và phối hợp với trung tâm an toàn mỏ trình diễn cháy nổ khí mê tan và bụi than cho  CNVCLĐ trong Công ty xem từ đó giúp cho mọi người có ý thức tự giác trong việc chấp hành quy trình KTAT phòng tránh TNLĐ và bệnh nghề nghiệp. Đại diện Công đoàn và lãnh đạo Công ty đã đến thăm và tặng quà thăm hỏi động viên một số gia đình chính sách, công nhân bị TNLĐ nặng hiện đang điều trị. Ngoài ra trong tháng 5, Công đoàn Công ty phối hợp cùng chuyên môn tiếp tục triển khai các hoạt động với trọng tâm hướng về Người lao động.
Thông qua tổ chức các hoạt động góp phần biểu dương lực lượng đoàn viên, công nhân, lao động trong Công ty tích cực thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn, góp phần động viên CNVCLĐ thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của Công ty trong năm 2018./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: